CTCP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao: Tài trợ Chương trình “Nhịp cầu nhà nông” tỉnh Thái Bình

H.M Thứ tư, ngày 20/08/2014 16:20 PM (GMT+7)
Tại hội trường UBND huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình vừa diễn ra Chương trình “Nhịp cầu nhà nông” do Trung tâm Xúc tiến thương mại - Bộ NNPTNT phối hợp Hội Nông dân tỉnh Thái Bình tổ chức, với sự tài trợ của Công ty CP Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao.
Bình luận 0

Tại chương trình, bên cạnh các chủ đề được trao đổi trực tiếp như: chăn nuôi, thú y, nuôi trồng thuỷ sản, bảo vệ thực vật… nhiều vấn đề liên quan đến việc sử dụng phân bón trong sản xuất nông nghiệp được bà con nông dân quan tâm nhiều trong phần hỏi-đáp giao lưu trực tiếp với các chuyên gia.

Ông Văn Khắc Minh - Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao trực tiếp giải đáp những thắc mắc của bà con nông dân về quy trình bón phân cho cây lúa, cây hoa màu, cây ăn quả…; giới thiệu những đặc tính ưu việt và cách nhận biết phân bón Lâm Thao để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng; hướng dẫn bà con nông dân kỹ thuật bón phân cân đối, hợp lý để đạt năng suất cao trong sản xuất nông nghiệp.

Với những việc làm thiết thực, Công ty CP Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao luôn là người bạn đồng hành cùng với nhà nông trong sản xuất nông nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem