“Đại gia tôm giống” Nam Miền Trung lấn sân sang lĩnh vực ô tô

Phi Long Thứ bảy, ngày 15/04/2017 15:17 PM (GMT+7)
Ngày 15.4, Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung đã chính thức khánh thành showroom ô tô Nam Miền Trung trên diện đất hơn 10.000 m2 tại thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước với tổng mức đầu tư trên 70 tỷ đồng.
Bình luận 0

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Hoàng Anh – Tổng giám đốc Nam Miền Trung cho biết: Ninh Thuận là một trong những tỉnh khó khăn so với các tỉnh còn lại trên cả nước. Tuy nhiên, gần đây tỉnh Ninh Thuận đã có bước chuyển biến tích cực đáng ghi nhận về kinh tế cũng như môi trường đầu tư kinh doanh, tạo ra cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có Nam Miền Trung. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh tôm giống với 20 năm kinh nghiệm, Nam Miền Trung đã dẫn đầu  trong lĩnh vực sản xuất tôm thẻ chân trắng và trở thành thương hiệu tôm giống hàng đầu Việt Nam, với công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình kỹ thuật hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

img

Cắt băng khánh thành khai trương showroom Nam Miền Trung Auto

Hiện nay, Nam Miền Trung có 6 cơ sở sản xuất tôm giống được đầu tư theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, năng lực sản xuất tôm giống 10 – 12 tỷ con giống/năm và 30 ao nuôi tôm thịt diện tích 30ha. Mỗi năm cung cấp cho thị trường 6 tỷ con giống và gần 1.000 tấn tôm thịt. Công ty Nam Miền Trung còn mở chi nhánh tại Bạc Liêu, Long An, Ninh Thuận và văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

img

Toàn cảnh buổi lễ khai trương.

Ông Nguyễn Hoàng Anh cũng cho biết, hiện nay, Công ty Nam Miền Trung đang chuyển sang mô hình Tập đoàn và đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó có ô tô. Ông Nguyễn Hoàng Anh cũng cam kết sẽ thực hiện đầu tư theo đúng dự án đã được UBND tỉnh Ninh Thuận phê duyệt, góp phần giải quyết nhu cầu mua sắm, sửa chữa ôtô của người dân cũng như giải quyết việc làm, tạo nguồn thu ngân sách cho địa phương, đồng thời phục vụ tốt nhất lợi ích của khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận và cả nước.

img

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam chúc mừng Tổng giám đốc Nam Miền Trung Nguyễn Hoàng Anh

Phát biểu thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Lê Văn Bình- Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết: Dự án trung tâm ôtô Nam Miền Trung-Ninh Thuận do Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung-Ninh Thuận làm chủ đầu tư được UBND tỉnh Ninh Thuận chấp thuận thực hiện dự án và cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ngày 5.12.2013, trên diện tích đất hơn 10.000 m2 tại thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tổng mức đầu tư trên 70 tỷ đồng. Dự án với mục tiêu trưng bày, giới thiệu, mua bán ô tô; bảo dưỡng, sửa chữa thay thế phụ tùng cho ô tô.

Dự án được đầu tư tương đối quy mô, với nhiều dây chuyền thiết bị hiện đại của Ý, Nhật đáp ứng các điều kiện để bảo hành, sửa chữa các loại ô tô hiện đại cao cấp trên địa bàn tỉnh và trong khu vực miền Đông Nam bộ.

img

Nhiều người mẫu tham gia buổi lễ khánh thành showroom

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện đầu tư xây dựng, với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung Ninh Thuận, cùng với sự đồng hành của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự hỗ trợ tích cực của các Sở, ban, ngành trong thời gian qua, đến nay Dự án trung tâm ôtô Nam Miền Trung Ninh Thuận đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động, góp phần giải quyết nhu cầu mua sắm, sửa chữa ôtô của người dân cũng như giải quyết việc làm, tạo nguồn thu ngân sách cho địa phương.

img

Ông Nguyễn Hoàng Anh – Tổng giám đốc Nam Miền Trung chụp ảnh cùng đối tác Nhật Bản

Dự án nằm ở phía Nam cửa ngõ vào thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, việc hình thành dự án đóng góp vào sự phát triển đô thị của huyện Ninh Phước nói riêng và của tỉnh Ninh Thuận nói chung.

img

Người mẫu giới thiệu các mẫu xe mới nhất tại showroom Nam Miền Trung.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Tôi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm đầu tư của Công ty Nam Miền Trung; Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và uy tín đã xây dựng trong thời gian qua, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung Ninh Thuận sẽ thành công ở dự án này và tiếp tục thành công hơn nữa trên sự nghiệp phát triển của mình. Tôi mong muốn trong thời gian tới với năng lực tài chính, kinh nghiệm quản lý trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, Công ty Nam Miền Trung tiếp tục mở rộng đầu tư các lĩnh vực trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận để phát triển đơn vị và góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương Ninh Thuận trên con đường hội nhập.

img

Ngoài gian trưng bầy, khu vực sửa chữa, bảo dưỡng ô tô của Nam Miền Trung cũng được đầu tư hiện đại.

“Nhân đây, tôi  đề nghị các Sở, ngành và địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi và cùng đồng hành trong quá trình hoạt động và phát triển của Công ty trên địa bàn tỉnh. Ninh Thuận luôn sẵn lòng chào đón các nhà đầu tư đến đầu tư tại tỉnh nhà, một vùng đất còn nhiều khó khăn nhưng cũng nhiều tiềm năng”, ông Bình nói.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem