Đài Loan tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2015

Quỳnh Hương Thứ bảy, ngày 04/04/2015 14:37 PM (GMT+7)
Sự kiện diễn ra từ ngày 4 đến 6.4.2015 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), miễn phí vé vào cửa.  Sự kiện diễn ra 
Bình luận 0

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, với sự tham gia của các doanh nghiệp Du lịch từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm gần 1/3 tổng số gian hàng, đã trở thành một Hội chợ Du lịch Quốc tế có tầm cỡ trong khu vực.

img

 Với chủ đề “Việt Nam – Đất nước của các Di sản“, Hội chợ 2015 sẽ tập trung giới thiệu những Di sản Thiên nhiên và Văn hóa của Việt Nam đã được UNESCO vinh danh, các điểm đến hấp dẫn đã và đang được khách du lịch ưa thích. Hàng ngàn sản phẩm Du lịch Việt Nam sẽ được các doanh nghiệp lữ hành đưa ra tại Hội chợ, cung cấp trực tiếp cho khách du lịch Việt Nam và quốc tế. Các công ty Du lịch tại các nước là điểm đến của Du lịch Việt Nam có cơ hội giới thiệu và chào bán các sản phẩm Du lịch quốc tế cho các công ty Lữ hành và du khách Việt Nam. 

Bên cạnh đó, thông tin về các tour du lịch nước ngoài là chủ đề được quan tâm. Hàng nghìn người đã đổ tới Trung tâm triển lãm Giảng Võ để tìm cho mình một tour du lịch phù hợp. 

img

Tại gian hàng của Cục Du lịch Đài Loan, khách tham quan được tư vấn thông tin về các lịch trình tour du lịch Đài Loan hấp dẫn, hợp lý; được tự tay lắp đèn lồng giấy - một loại hình đặc biệt riêng thu hút hàng trăm khách tham quan dịp Hội chợ Du lịch Quốc tế 2014.  Đặc biệt, gian hàng còn tổ chức hướng dẫn làm tại chỗ bánh dứa - một đặc sản mà không du khách nào đến Đài Loan có thể bỏ qua. Trong hai ngày Thứ 7 và Chủ Nhật, gian hàng sẽ có hoạt động hỏi đáp có thưởng với những phần quà thú vị.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem