Đắk Nông: Tiết kiệm 1.500 kWh điện trong Giờ trái đất năm 2020

Trung Kiên Thứ hai, ngày 30/03/2020 10:18 AM (GMT+7)
Mặc dù không tổ chức các hoạt động đông người do dịch bệnh Covid-19, nhưng Công ty Điện lực Đắk Nông vẫn đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng Giờ trái đất năm 2020 bằng nhiều hình thức phù hợp.
Bình luận 0

Ngày 29/3, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn toàn tỉnh đã tiết kiệm được 1.500 kWh điện, tương đương số tiền khoảng 2,7 triệu đồng trong sự kiện Giờ trái đất năm 2020.

img

Băng rôn tuyên truyền hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất tại trụ sở Công ty Điện lực Đắk Nông và các điện lực trực thuộc

Cụ thể trong Giờ trái đất năm 2020 (diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3), Công ty Điện lực Đắk Nông, các đơn vị trực thuộc Công ty và khách hàng sử dụng điện đã tắt các thiết bị sử dụng điện không ảnh hưởng đến sinh hoạt như đèn hành lang, đèn ngoài sân vườn, đèn chiếu sáng sân thể thao, biển hiệu, các loại đèn trang trí...

Cũng theo Công ty Điện lực Đắk Nông, do yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, năm nay đơn vị không phối hợp tổ chức mít tinh hoặc các hoạt động đông người để tuyên truyền, hưởng ứng Giờ trái đất. Tuy nhiên ngành điện Đắk Nông vẫn phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường phù hợp với tình hình hiện nay.

img

Tuyên truyền sự kiện Giờ trái đất trên trang Facebook Công ty Điện lực Đắk Nông.

Theo đó Công ty Điện lực Đắk Nông và các điện lực trực thuộc đều treo băng rôn tuyên truyền tại trụ sở làm việc, với nội dung vận động tắt các thiết bị sử dụng điện không cần thiết trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất. Cùng đó là đăng tải các nội dung tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất trên các màn hình TV, bảng điện tử tại các phòng giao dịch khách hàng và trụ sở làm việc… Ngoài ra PC Đắk Nông còn sử dụng xe loa lưu động để tuyên truyền về tiết kiệm điện, hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất trên các tuyến đường trung tâm TP.Gia Nghĩa và các huyện.

Cùng với việc gương mẫu tắt các thiết bị sử dụng điện không cần thiết tại trụ sở Công ty và các điện lực trực thuộc, Công ty Điện lực Đắk Nông còn phát động CBCNV tích cực vận động gia đình, bạn bè, người thân cùng tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất năm 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem