Đạm Cà Mau lọt Top 50 báo cáo thường niên tốt nhất

Lan Anh Thứ ba, ngày 09/08/2016 14:34 PM (GMT+7)
Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) bày tỏ niềm vui mừng, tự hào khi là một doanh nghiệp mới niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán và lần đầu tiên tham gia cuộc Bình chọn báo cáo thường niên nhưng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác để đứng vào tóp 50 doanh nghiệp có báo các thường tốt nhất.
Bình luận 0

Ông Thành chia sẻ: Báo cáo thường niên của PVCFC mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sau hơn một năm chính thức niêm yết trên Hose, kỷ niệm 5 năm thành lập công ty.

Với thông điệp xuyên suốt “Vun đắp giá trị xanh”, báo cáo là dịp để nhìn lại chặng đường xây dựng dự án trọng điểm Dầu khí tại Đất Mũi, đưa Nhà máy đạm Cà Mau vào sản xuất ổn định, đánh dấu chặng đường từng bước đưa sản phẩm ra thị trường và bước sang giai đoạn mới với những mục tiêu hướng đến cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng.

Sau 5 năm đi vào hoạt động Đạm Cà Mau đã đóng góp cho thị trường hơn 3 triệu tấn phân Urê hạt đục, góp phần bình ổn thị trường phân bón, sản phẩm không chỉ tiêu thụ nội địa mà còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trong khu vực.

img

Chủ tịch HĐQT PVCFC Nguyễn Đức Thành thay mặt công ty nhận giải một trong 50 báo cáo thường niên tốt nhất do Ban Tổ chức trao tặng.

Năm 2016 là năm thứ 9 Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên do Sở GDCK TP. HCM và Báo Đầu tư Chứng khoán đồng sáng lập được tổ chức. Cuộc bình chọn có sự hợp sức của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), IFC, ACCA nhằm thúc đẩy sự minh bạch, chuyên nghiệp và quản trị trên Thị trường chứng khoán. Chương trình bình chọn năm nay bắt đầu được khởi động từ tháng 1.2016 với sự tham gia của gần 600 Doanh nghiệp niêm yết tại HSX và HNX.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem