Thứ Ba, ngày 28/01/2020 11:00 AM (GMT+7)

Điện lực TT- Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

authorTrần Hòe Thứ Sáu, ngày 06/12/2019 09:32 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) vừa có các buổi thăm và làm việc với các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn.

   

Đây là hoạt động nhằm giới thiệu các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà ngành điện đã và đang triển khai, giải quyết các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Ngoài ra, nổi bật trong hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2019 của TTHPC là chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 60 khách hàng là phụ tải sản xuất công nghiệp, kinh doanh lớn, trong đó ưu tiên các doanh nghiệp đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (Demand Response – DR) năm 2019.

 dien luc tt- hue cam ket cung doanh nghiep phat trien ben vung hinh anh 1

Lãnh đạo Điện lực Thừa Thiên- Huế gặp mặt các khách hàng cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn. 

Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện cho khách hàng, chương trình vệ sinh trạm biến áp được thực hiện bằng công nghệ vệ sinh hotline với ưu điểm là vừa đảm bảo an toàn đối với người lao động trực tiếp, vừa không làm gián đoạn việc cung cấp điện, thời gian được rút ngắn và hiệu quả hơn trong công tác bảo trì, bảo dưỡng, tăng sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện.

Bên cạnh đó, thời gian công tác được ngành điện thông báo, thỏa thuận sớm với khách hàng, để khách hàng lựa chọn khung thời gian hợp lý nhất với kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, ngành điện cũng ưu tiên thực hiện công việc của mình trong những ngày nghỉ lễ năm.

 dien luc tt- hue cam ket cung doanh nghiep phat trien ben vung hinh anh 2

Vệ sinh các thiết bị, công trình điện của khách hàng bằng công nghệ hotline. 

Năm 2019, TTHPC đã nhận được sự đồng thuận, ký kết tham gia DR phi thương mại với 30 khách hàng, với tổng công suất ký kết thỏa thuận tiết giảm hơn 21MW, trong đó 100% khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm của Tỉnh Thừa Thiên Huế đều tham gia. Năm qua, TTHPC đã tiến hành triển khai 4 sự kiện DR vào các tháng 4, 7, 9, 10, với tổng công suất tiết giảm qua các đợt hơn 21MW, đạt gần 7% công suất cực đại toàn hệ thống khu vực tỉnh Thừa Thiên -Huế trong năm 2019.

Theo báo cáo của EVN, tình hình cấp điện trong những tháng cuối năm 2019 và các năm tiếp theo được dự báo sẽ tiếp tục khó khăn, khách hàng cần chung tay với ngành điện trong việc sử dụng những công nghệ, thiết bị điện tiết kiệm và có kế hoạch quản lý nhu cầu điện hợp lý để tham gia chương trình DR, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp hướng đến lợi ích chung toàn xã hội và sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Xem bình luận
Thời gian qua ngành điện có nhiều thay đổi tích cực.
Bình luận có 0 phản hồi

TIN ĐỌC NHIỀU

Mùa xuân mới đang về khắp phố phường. Hãy cùng Dân Việt gặp gỡ Nhà...