Dinh Thống Nhất lung linh trong đêm đại tiệc ánh sáng của Viettel

Hiền Vy Chủ nhật, ngày 12/10/2014 17:00 PM (GMT+7)
Tối 11.10.2014, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Viettel Mobile đã thực hiện một đêm 3D Mapping “Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi” cực kỳ ấn tượng tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Đêm đại tiệc ánh sáng này đã thu hút hàng nghìn người dân Sài Gòn tập trung xung quang Dinh Thống Nhất. Những màn trình diễn ánh sáng lung linh huyền ảo thực sự mê hoặc người xem.
Bình luận 0
Với thời lượng hơn 100 phút, “Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi!” là một chương trình nghệ thuật áp dụng công nghệ biểu diễn hiện đại trên thế giới, kết hợp giữa những màn trình diễn ánh sáng, âm thanh hiện đại, với hình ảnh 3D thực thụ chạy trên hệ thống màn hình lớn nhất từ trước tới nay. Chương trình được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật từ Tập đoàn Barco Châu Á Thái Bình Dương và có sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam: Diva Hồng Nhung, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi cùng các học trò…

 

img
Xứng đáng là một đại tiệc ánh sáng tầm cỡ quốc tế, “Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi!” đã chinh phục hoàn toàn trái tim người xem không chỉ bởi vẻ đẹp mê hoặc của công nghệ ánh sáng 3D Mapping, mà còn bởi những thông điệp được truyền tải đầy xúc động về lòng yêu nước, về khát vọng vươn cao, vươn xa của Việt Nam.

Theo Ban tổ chức ý nghĩa lớn nhất của nghệ thuật là phục vụ nhân sinh cũng như ý nghĩa lớn nhất của ngôi sao là phục vụ công chúng. Một ngôi sao mà chỉ tự tỏa sáng, không lan tỏa vào cuộc sống, không làm đẹp cho cuộc đời thì sự tỏa sáng đó không có ý nghĩa.

 Mỗi sự thành công chỉ là những bậc thang để chúng ta bước cao hơn tới đỉnh cao không giới hạn, chính vì vậy mỗi sự thỏa mãn nhất thời sẽ làm cho chúng ta thất bại. Làm khác, nghĩ khác thoát khỏi cái bóng của chính mình luôn sáng tạo, đổi mới, đa dạng (hiểu được nhu cầu thưởng thức của xã hội và công chúng và hướng thị hiếu số đông đến giá trị đích thực là chìa khóa vàng của sự thành công).

Một số hình ảnh tại đêm 3D Mapping “ Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi”:

img 
img 

img

 img

 img


img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem