Gần một thập kỷ theo đuổi giấc mơ cà phê sạch

Minh Thu Thứ sáu, ngày 25/03/2016 17:47 PM (GMT+7)
Từ 2008, khi bức tranh thị trường cà phê còn đang mập mờ với cà phê pha trộn, cà phê sánh đặc… thì doanh nhân Lương Thế Hùng – Tổng Giám đốc cà phê Mê Trang đã đặt quyết tâm sản xuất và phát triển một thương hiệu cà phê tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Cà phê sạch pha phin ra đời từ đó.
Bình luận 0

img

Khởi đầu ngày mới bằng cà phê là thói quen của nhiều người.

Để đảm bảo ly cà phê sạch từ trang trại đến thành phẩm,  Mê Trang đã bắt đầu kiểm soát từ nguyên liệu đầu vào. Lựa chọn Cư Mga Đắk Lắk và Cầu Đất Đà Lạt để quy hoạch vùng nguyên liệu riêng, Mê Trang kết hợp với viên nghiên cứu cây trồng và hộ gia đình trồng cà phê để đảm bảo thu hoạch dược những trái cà phê chín đỏ mọng và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Đến năm 2009, dự án nhà máy sản xuất cà phê với trị giá gần 300 tỷ đồng của Mê Trang đi vào hoạt động. Trong đó hệ thống sản xuất cà phê sạch không chất bảo quản, pha phin là một trong những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu. Dây chuyền khép kín hoàn toàn từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm, đảm bảo cà phê thành phẩm nguyên chất, không pha tạp và giữ trọn vẹn được hương vị nguyên thủy.

Từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, dây chuyền sản xuất ưu việt, Mê Trang đã đầu tư nghiên cứu và nhiều lần cải tiến sản phẩm, đến nay cà phê sạch MC, MCO – Cà phê Organic, M-Café take away đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người đam mê cà phê.

img

Cà phê M-café – một trong những sản phẩm cà phê sạch mới của Mê Trang

Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, Mê Trang còn tạo ra nhiều không gian để người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức cà phê sạch pha phin chất lượng và an toàn với sức khỏe. Từ hệ thống quán đối chứng đến dự án 300 cửa hàng M-Café, tất cả đều được sử dụng cà phê sạch của Mê Trang. Với mỗi ly cà phê Mê Trang, khách hàng không chỉ được thưởng thức trọn vẹn hương vị thuần túy mà còn được đảm bảo về sức khỏe khi sử dụng.

Sau gần một thập kỷ nuôi dưỡng và phát triển, giấc mơ cà phê sạch của ông chủ Mê Trang đang cất cánh và sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem