Gặp gỡ chủ sở hữu: Chia sẻ mô hình kinh doanh dự án Little VietNam

P,V Thứ năm, ngày 12/02/2015 16:00 PM (GMT+7)
Sáng ngày 7/2/2015, tại CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (thành viên của Tập đoàn BIM), buổi “Gặp gỡ chủ sở hữu: Chia sẻ mô hình kinh doanh dự án Little Vietnam” đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Ghi nhận tại chương trình, với sự tư vấn của chủ đầu tư và đơn vị tư vấn CBRE, nhiều mô hình và cơ hội kinh doanh được mở ra, hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động tại các con phố của dự án Little Vietnam theo phương châm “buôn có bạn, bán có phường”.
Bình luận 0
Buổi gặp gỡ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng. Công ty Syrena Việt Nam - chủ đầu tư dự án Little Vietnam đã có những chia sẻ về các yếu tố cần và đủ để để tạo nên tiềm năng phát triển của dự án

Một trong những yếu thuận lợi đầu tiên phải kể đến, đó là tuyến cao tốc nối Hà Nội – Hải Phòng - Quảng Ninh được hoàn thiện trong năm 2017 sẽ tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh cũng như vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ và Đồng bằng sông Hồng. Theo đó, tuyến đường cao tốc này sẽ rút ngắn quãng đường từ Hà Nội – Quảng Ninh chỉ còn hơn 1 giờ di chuyển. Điều này cho thấy chủ sở hữu Nhà phố Little Vietnam hoàn toàn có thể yên tâm, quản lý, vận hành một dễ dàng và sát sao hơn tiến độ kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, với tổng số khách du lịch đến Quảng Ninh trung bình đạt 7,5 triệu lượt mỗi năm, tổng doanh thu từ du lịch trung bình đạt 5.500 tỷ đồng, đặc biệt là về chỉ số tiêu dùng, doanh thu thu được trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm và giải trí tại Hạ Long chiếm con số khá lớn, những số liệu này cho thấy sức hút và lợi thế sẵn có của dự án Litlte Vietnam.

img

 

Tại Hà Nội, buổi gặp gỡ các chủ sở hữu, chia sẻ mô hình kinh doanh dự án Little Vietnam đã được diễn ra thành công tốt đẹp. 

Bên cạnh đó, lượng khách du lịch đến với Halong Marina trong năm 2014 đạt gần 4.000 khách/ngày, 148 xe du lịch/tháng, đây là những con số hết sức hấp dẫn đối với ngành du lịch, bán lẻ và chủ sở hữu dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam. Trong thời gian tới, Syrena Vietnam sẽ triển khai kế hoạch kết nối các khách thuê dự án trong khu đô thị, các chủ kinh doanh tại Little Vietnam, Halong Marine Plaza… tạo ra chương trình ưu đãi cho các khách hàng thân thiết, cụ thể mỗi khách du lịch, cư dân mua sắm, ăn uống thân thiết sẽ được hưởng những mức giảm giá ưu đãi đặc biệt.

Ngoài ra, Syrena Việt Nam cũng cho biết dự án Little Vietnam sẽ được tư vấn của công ty hàng đầu về bất động sản CBRE Vietnam và được quản lý bởi một đội ngũ chuyên nghiệp là các chuyên gia nước ngoài.

img
 
Dự án Little Vietnam được tư vấn quản lý bởi CBRE Vietnam.

 

Tại buổi gặp gỡ, ông Micheal Wong – Chuyên gia tư vấn CBRE cũng chia sẻ và gợi ý cho các chủ sở hữu về việc kinh doanh các ngành hàng theo phân khu đúng như tâm lý của người buôn bán ở phố cổ là “buôn có bạn, bán có phường”. Đồng thời chủ đầu tư cũng cho biết một số đối tác, khách thuê bán lẻ có tiếng trên thị trường mong muốn hợp tác kinh doanh cũng như những hộ kinh doanh, chủ tour du lịch muốn mở dịch vụ ăn uống, đầu ra cho các tuyến tour mới tại dự án Little Vietnam…

Ông Trương một khách hàng cho biết “Khi tìm hiểu về dự án Litlte Vietnam, tôi rất đồng tình với chủ đầu tư về chiến lược phát triển của Khu đô thị Halong Marina, đây thực sự là một dự án có định hướng phát triển rõ ràng, được quy hoạch đồng bộ và tiêu chuẩn. Ngoài ra, là người Hà Nội nhưng đã làm việc tại Quảng Ninh được 5 năm qua, tôi nhận thấy sự phát triển và tiềm năng sinh lời của dự án Little Vietnam, tuy nhiên với những kế hoạch mà tôi đã đề ra, mong chủ đầu tư sẽ giữ đúng cam kết và bàn giao nhà đúng thời hạn cho khách hàng”. Đề cập đến tiến độ xây dựng dự án Little Vietnam, chủ đầu tư Syrena Việt Nam cũng cho biết hiện nay dự án đã được hoàn thiện phần xây thô và cam kết với khách hàng giữ đúng tiến độ đã đề ra.

img

 

Không gian kinh doanh và không gian sống được quy hoạch hợp lý, khoa học, đảm bảo mang lại lợi nhuận tối đa cho chủ sở hữu của Little Vietnam. 

Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh của Syrena Việt Nam trong năm tới, ông Lê Minh Dũng – Giám đốc Điều hành khối Bất động sản và nghỉ dưỡng cũng cho biết “Với những kết quả khả quan trong giai đoạn 1,trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án Little Vietnam, áp dụng mô hình khách sạn nhỏ để phục vụ khách du lịch lưu trú khi đến thăm Vịnh Hạ Long. Các chính sách ưu đãi được triển khai trong giai đoạn này cũng sẽ giống như các chủ sở hữu trong giai đoạn 1, đứng về phía người mua, tạo ra giá trị thặng dự, được chủ đầu tư vận hành một cách cao cấp và chuyên nghiệp”.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Syrena Việt Nam cũng khẳng định sự quyết tâm luôn song hành cùng với khách hàng, triển khai các kế hoạch đã đề ra một cách đồng bộ, theo đúng tiến độ và cam kết. 

Buổi gặp gỡ khách hàng mua dự án Little Vietnam tại Quảng Ninh sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày 10/2/2015 tại Khách sạn Halong Plaza, số 8 Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Sáng ngày 7/2/2015, tại CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (thành viên của Tập đoàn BIM), buổi “Gặp gỡ chủ sở hữu: Chia sẻ mô hình kinh doanh dự án Little Vietnam” đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Ghi nhận tại chương trình, với sự tư vấn của chủ đầu tư và đơn vị tư vấn CBRE, nhiều mô hình và cơ hội kinh doanh được mở ra, hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động tại các con phố của dự án Little Vietnam theo phương châm “buôn có bạn, bán có phường”.
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem