Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2014 - Cup PETROSETCO

Thứ năm, ngày 22/05/2014 15:00 PM (GMT+7)
Tối 21.5 tại Nha Trang, Tổng Cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa thể thao du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2014 – Cup PETROSETCO. Giải sẽ diễn ra từ ngày 21.5 đến 24.5.
Bình luận 0
Giải đấu lần này quy tụ hầu hết các tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay đến từ 11 câu lạc bộ, gồm 7 đội nữ (31 VĐV) và 8 đội nam (39 VĐV) như: Đinh Quang Linh, Nguyễn Thị Việt Linh, Đào Duy Hoàng, Trần Tuấn Quỳnh, đặc biệt đương kim vô địch Mai Hoàng Mỹ Trang…sẽ hứa hẹn mang lại những cuộc tranh tài đỉnh cao cho người hâm mộ bóng bàn.
img

Tranh huy chương giải đồng đội nam có các đội mạnh như: Quân Đội, Hà Nội, Xi măng Hoàng Thạch - Hải Dương và CLB Bóng bàn PETROSETCO. Về nữ có các đội CLB Bóng bàn PETROSETCO, Bộ Công An, Quân Đội, Hồng Quang - Tiền Giang và Hà Nội là những đội tranh huy chương.
img

Còn tại giải đơn nam sự tranh huy chương giữa các tay vợt đội Quân Đội như: Đinh Quang Linh, Đinh Tiến Đạt, Dương Văn Nam với các tay vợt Trần Tuấn Quỳnh (Hà Nội), Nguyễn Văn Ngọc (Xi măng Hoàng Thạch - Hải Dương) và Đào Duy Hoàng (PETROSETCO). Về nữ VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang (PETROSETCO) sẽ bảo vệ huy chương trước các tay vợt của Bộ Công An (Nguyễn Việt Linh, Phan Hoàng Tường Giang), Quân Đội (Lương Thị Tám, Vũ Thị Hà), Hà Nội (Nguyễn Thị Nga)….

img

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 4 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ. Đây cũng là dịp để Ban Tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng công tác đào tạo VĐV xuất sắc của các tỉnh, thành, ngành và là tiêu chí tuyển chọn VĐV cho đội dự tuyển quốc gia tham gia thi đấu các giải quốc tế sắp tới.
Minh Nguyệt (Minh Nguyệt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem