Giải bóng đá giao hữu Vedan-Liên quân báo chí chào mừng Ngày Gia đình và Báo chí CM Việt Nam

Cao Thuyên Thứ hai, ngày 29/06/2015 16:00 PM (GMT+7)
Sáng 28.6, tại sân vận động Vedan, Công ty CP hữu hạn Vedan (gọi tắt là Vedan, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) đã tổ chức giải bóng đá giao hữu Vedan-Liên quân báo chí. Ông Ko Chung Chih-Phó Tổng giám đốc Vedan đến dự và phát biểu khai mạc.
Bình luận 0
Tham dự giải có 4 đội bóng, gồm: Vedan 1, Vedan 2, Liên quân báo chí TP.HCM và Liên quân báo chí  vùng Đông Nam bộ (Bao gồm: Báo Sài gòn giải phóng, Thanh niên, Đại đoàn kết, TTXVN, Phụ nữ, Tuổi trẻ, Đồng Nai, Lao động, Người Lao động Đồng Nai, Vietnamnet,  Infonet,  24h…).
img
Hình lưu niệm
img
Một đội bóng ra sân

Trận giao hữu bóng đá đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, đầy hào hứng, cầu thủ các đội thi đấu hết mình, quyết liệt…

Theo lãnh đạo Vedan, trận giao hữu bóng đá đã để lại dấu ấn không chỉ cho vận động viên, cổ động viên tham gia. Giải bóng đá còn làm tăng thêm tình hữu nghị giữa Vedan và các báo.  Đặc biệt, trận cầu giao hữu được tổ chức lần này không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần mà còn mang ý nghĩa  thiết thực là Vedan dành  chào mừng 90 năm Ngày Báo chí CM Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2015) và ngày Gia đình Việt Nam 28.6.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem