Hà My - Huy Hoàng - Thảo My - Trâm Anh - Tiến Minh - Huy Minh - Minh Thư - Mai Anh: Những mẫu nhí hút hồn 

P.V Thứ năm, ngày 19/03/2020 12:10 PM (GMT+7)
Ngày nay trẻ em có rất nhiều sân chơi, đặc biệt là nghệ thuật. Các bạn nhỏ được tiếp cận với các bộ môn năng khiếu từ rất sớm. Trong làng mẫu nhí có rất nhiều gương mặt đáng yêu đốn tim khán giả. Hãy cùng đến với những siêu nhí có vẻ đẹp đáng yêu hút hồn nhé!
Bình luận 0

img

Bé Nguyễn Trúc Hà My sinh ngày 20/9/2012, hiện đang học lớp 2A2 Trường Tiểu học Nhân Chính là gương mặt mẫu ảnh siêu yêu trong thời gian qua. Cô bé là con một trong gia đình, hiện đang ở cùng ông bà nội và ba mẹ. Hà My là cô bé nhẹ nhàng, ngoan ngoãn và biết lắng nghe, quan tâm đến mọi người. Ở lớp Hà My rất năng động, gương mẫu và đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Có năng khiếu tạo dáng vô cùng dễ thương trước ống kính nên Hà My được rất nhiều thương hiệu thời trang mời làm mẫu ảnh. Ước mơ của Hà My sau này lớn lên sẽ trở thành một người mẫu, một diễn viên điện ảnh. Với cô bé, niềm vui là được đi du lịch cùng gia đình và được chụp nhiều ảnh đẹp. Nụ cười trong veo và hồn nhiên của Hà My luôn đốn tim người đối diện.

img

Bé Tạ Huy Hoàng sinh ngày 6/4/2013, hiện đang học lớp 1A Trường tiểu học Thượng Mỗ-Đan Phượng-Hà Nội. Cậu bé là con út trong gia đình có 2 anh em trai. Bố là đầu bếp Hàn Quốc, mẹ làm kế toán. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ Huy Hoàng đã có năng khiếu tạo dáng trước ống kính. Gương mặt đẹp và nước da trắng của Huy Hoàng luôn khiến mọi người yêu mến. Cậu bé còn có khả năng vẽ tranh. Những lúc rảnh rỗi Huy Hoàng lại vẽ, chỉ cần một tờ giấy, một hộp màu là cậu bé có thể đi khắp thế gian qua ngòi bút cùng với trí tưởng tượng của mình. Huy Hoàng còn có thể chơi bóng bàn và bóng đá. Trong học tập, Huy Hoàng luôn đạt thành tích xuất sắc. Cậu bé từng tham gia rất nhiều chương trình lớn như: I love papa, mamago fashionshow 2019, Sumer music Festival, cuộc thi thiên sứ xanh của Ngôi Sao Hướng Dương...

img

Cô bé Nguyễn Thảo My sinh ngày 24/9/2015, học lớp mẫu giáo 4 tuổi trường mầm non Phong Minh - huyện Lục Ngạn - tỉnh Bắc Giang là gương mặt mẫu ảnh nổi bật. Thảo My có nhiều bộ ảnh đẹp với các phong cách khác nhau. Gương mặt bầu bĩnh dễ thương, thần thái tự nhiên trước ống kính khiến Thảo My luôn tạo ra sức hút trong từng bức ảnh. Ngoài làm mẫu ảnh My còn có khả năng catwalk thời trang. Cô bé thường xuyên tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế và các hoạt động biểu diễn thời trang tại Bắc Giang và Hà Nội. Thảo My rất thích mặc áo dài và đầm công chúa. Ước mơ của My sau này lớn lên sẽ trở thành một bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người.

img

Cô bé Kiều Trâm Anh sinh ngày 11/12/2013, hiện đang học lớp 1i1 Trường tiểu học dân lập Ban Mai, quận Hà Đông, Hà Nội. Trâm Anh là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Sở hữu một gương mặt thiên thần, trong sáng và hiền lành, Trâm Anh được rất nhiều thương hiệu thời trang mời tham gia biểu diễn. Trâm Anh từng giành cúp tài năng xuất sắc tại Fashion Show Món quà của mùa đông. Cô bé cũng tham gia tại rất nhiều chương trình như: Dance Crew, Gala Thời trang Tết Việt, Vì môi trường tương lai... Cô bé tí hon rất đa tài với các năng khiếu: Bơi lội, mẫu thời trang, nhảy múa và vẽ tranh. Trâm Anh rất thông minh và chịu khó học hỏi, cô bé tiếp cận những bộ môn nghệ thuật bằng bản năng và sự đam mê. Ước mơ của Trâm Anh sau này sẽ trở thành một người mẫu.

img

Bé Nguyễn Tiến Minh sinh ngày 25/6/2015, hiện đang học tại Trường mầm non song ngữ Viet Kids. Tiến Minh là gương mặt mẫu đang cực kỳ thu hút của Hải Phòng. Gương mặt đẹp như em bé Hàn Quốc, nụ cười thân thiện và phong cách lịch lãm khiến cho Tiến Minh luôn nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh mẫu. Từ nhỏ cậu bé đã rất thích các bộ môn năng khiếu đặc biệt là mẫu và trình diễn thời trang. Cậu bé cũng rất thích chụp ảnh cho mọi người và thích đi du lịch nhiều nơi cùng với gia đình. Tiến Minh từng tham gia rất nhiều chương trình và để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả. Cậu bé cũng là gương mặt tài năng triển vọng trong nhiều cuộc thi. Tuy mới 5 tuổi nhưng Tiến Minh rất độc lập và có gu thời trang vô cùng lịch lãm. Cậu bé được ví như một hoàng tử nhí trong làng thời trang trẻ em.

img

Bé Nguyễn Huy Minh hiện đang học lớp 6G Trường THCS Quang Trung - TP.Yên Bái, là gương mặt mẫu ảnh ấn tượng của địa phương. Huy Minh là con thứ hai trong gia đình có 2 anh em. Mẹ làm tại Sở công thương, bố là công an tỉnh. Từ nhỏ Huy Minh rất có năng khiếu thời trang và tạo dáng chụp ảnh, cậu bé rất đa phong cách trong các concept ảnh, có lúc lịch lãm, có lúc lại chất lừ thời thượng. Huy Minh thường xuyên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của địa phương và trung ương. Cậu bé cũng giành được rất nhiều giải thưởng cao, gần đây nhất cậu bé giành Á quân dạ hội siêu mẫu nhí của Lào Cai. Huy Minh không chỉ có năng khiếu nghệ thuật mà còn rất giỏi trong các môn thủ công đặc biệt là gấp giấy Origami. Ước mơ của Huy Minh là sẽ trở thành một diễn viên, một người mẫu trong tương lai.

img

Bé Nguyễn Minh Thư sinh ngày 12/1/2012, hiện đang học lớp 2 Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, Quận 5 - TP.Hồ Chí Minh. Minh Thư có năng khiếu diễn xuất, mẫu ảnh, catwalk và ca hát. Cô bé tham gia biểu diễn tại rất nhiều chương trình lớn và các Game show truyền hình. Minh Thư là gương mặt tài năng triển vọng năm 2018, cô bé từng giành giải nhất trong cuộc thi siêu mẫu nhí. Với gương mặt đáng yêu, thần thái tự tin và nụ cười hút hồn, Minh Thư luôn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Cô bé có sở thích ăn gà rán, đi du lịch và ăn kem. Ước mơ của Thư sau này lớn lên sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ xuất sắc trong nghệ thuật, Minh Thư còn là học sinh giỏi toàn diện và là lớp trưởng trong suốt các năm học.

img

Bé Phạm Mai Anh sinh năm 2015, hiện đang học Trường mầm non Yên Xá - Hà Nội. Mai Anh mang nét dễ thương và đáng yêu của một cô bé Hà Nội. Từ nhỏ Mai Anh đã rất đam mê nghệ thuật, bé thích chụp ảnh, thích làm người mẫu. Mẹ của Mai Anh là chủ nhiệm CLB Nghệ thuật Hương Mai nên Mai Anh được tiếp cận với các bộ môn nghệ thuật từ bé. Với sự thông minh sáng tạo, Mai Anh tiếp thu rất nhanh và luôn thể hiện được thần thái tự nhiên trong các concept ảnh. Mai Anh còn có năng khiếu vẽ và nói tiếng anh rất giỏi. Ước mơ của cô bé sau này lớn lên sẽ trở thành một người mẫu, một diễn viên điện ảnh hoặc một phiên dịch viên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem