Hè này du khách ĐBSCL thỏa sức du lịch Thái Lan

Hồng Cầm Thứ tư, ngày 28/03/2018 14:11 PM (GMT+7)
Ngày 28.3, Công ty Cổ phần dịch vụ Vận chuyển Thế Giới (WorldTrans) tổ chức họp báo công bố “Đường bay thuê Charter Cần Thơ- Bangkok- Cần Thơ”, để phục vụ du khách vùng ĐBSCL du lịch Hè 2018 tại “xứ sở chùa Vàng” Thái Lan.
Bình luận 0

Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch và đi lại dịp hè 2018, đường bay thẳng, khứ hồi Cần Thơ- Bangkok – Cần Thơ sẽ được triển khai khởi hành bắt đầu từ tháng 6.2018. Chuyến đầu tiên bắt đầu từ ngày 6.6, cứ 4 ngày sẽ có một chuyến bay và kết thúc vào ngày 4.7.2018.

img

Loại máy bay phục vụ là Airbus 320, có 180 chỗ, thời gian bay là 90 phút, của hãng hàng không Thai Vietjet.

Thời gian xuất phát từ Cần Thơ là 9:05 sáng, đến Bangkok là 10:30 sáng và từ Bangkok lúc 7 sáng, quay lại Cần Thơ lúc 8:25 sáng.

Du khách có thể bắt đầu mua vé từ ngày hôm nay tại website: www.worldtrans.vn, hoặc tại các phòng vé, công ty du lịch ở Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL với mức giá 4.600.000 đồng/vé/khứ hồi.

img

Khách du lịch đi chuyến bay thẳng Cần Thơ- Bangkok năm 2017.

Theo thống kê, năm 2017, bình quân số lượng du khách Việt đến du lịch tại Thái Lan lên đến 1 triệu lượt người và được dự báo sẽ tăng nhanh trong năm 2018.

Ông Vũ Đức Biên – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc WorkdTrans, cho biết: “WorkdTrans với chiến lược phát triển thành công công ty thuê chuyến bay phục vụ cho nhu cầu khách du lịch hàng đầu tại Việt Nam. WorkdTrans có kế hoạch khai thác 100 chuyến bay thuê từ Việt Nam tới các trung tâm lớn trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và các nước Asian khác. Trong đó, triển khai bay thuê chuyến đi và đến Cần Thơ là điểm khai thác trọng tâm của công ty”.

img

WorkdTrans giới thiệu về đường bay Cần Thơ- Bangkok phục vụ hè 2018.

Về phía địa pương, ông Đào Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, cho biết: TP.Cần Thơ là trung tâm của ĐBSCL, nhu cầu du lịch của của người dân khu vực rất lớn. Hiện nay khách muốn đi du lịch Thái Lan và các nước phải đi lên TP.HCM mới có chuyến bay, trong khi đó đường bộ di chuyển còn nhiều khó khăn. Từ thực tế đó thành phố cũng đưa ra nhiều giải pháp để phục vụ nhu cầu du lịch của người dân Cần Thơ và khu vực ĐBSCL.

“Đường bay Cần Thơ- Bangkok sẽ mở ra cơ hội phát triển mới cho hai thành phố du lịch hàng đầu Cần Thơ và Thái Lan, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược “địa phương hóa” tour Thái bằng những chuyến bay thẳng từ các tỉnh đến Bangkok. Đồng thời, chuyến bay cũng mở ra cơ hội quảng bá du lịch các tỉnh khu vực ĐBSCL nói chung và TP. Cần Thơ nói riêng đến với Thái Lan – một trong những thị trường tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á”- ông Dũng cũng cho biết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem