Khi “cám Pháp” đồng hành 22 năm với bà con chăn nuôi bỗng đổi tên, đại diện thương hiệu nói gì?

P.V Thứ tư, ngày 24/10/2018 10:50 AM (GMT+7)
Đầu tháng 10.2018, thị trường thức ăn chăn nuôi trên cả nước đón nhận tin mới khi thương hiệu cám Pháp Guyomarc’h (được biết đến qua những sản phẩm như Boss, Jolie, Maximum…) quyết định đổi tên thành Presence. Lí do cho những thay đổi của thương hiệu “bạn nhà nông” này là gì?
Bình luận 0

Tại sao Guyomarc’h đổi tên sau 22 năm đồng hành với người chăn nuôi?

Thương hiệu Guyomarc’h thuộc Tập đoàn Neovia, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi với 60 năm kinh nghiệm. Có mặt tại Việt Nam vào năm 1995, từ những ngày đầu khó khăn trong tiếp cận thị trường, bằng cách cải tiến liên tục quá trình sản xuất và phân phối nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Neovia đã trở thành người bạn tin cậy của hàng ngàn người chăn nuôi và đại lý tại Việt Nam.

Chia sẻ về lý do tin dùng cám Pháp của Neovia, chị Hồ Thi (46 tuổi, chủ trại nuôi heo ở tỉnh Sóc Trăng) cho biết: “Ngoài việc lựa chọn cám giúp heo ăn vào mập mạp, không đổ bệnh, nạc nhiều thì bà con quê tôi bây giờ còn chú trọng đến nguồn gốc của cám. Mười mấy năm nay, gia đình tôi xài cám Boss vì cám có nguồn gốc rõ ràng, hàm lượng dinh dưỡng cao nên heo tăng cân nhanh, sức đề kháng tốt và năng suất cao”.

Được bà con chăn nuôi tin dùng suốt 22 năm qua, mới đây, công ty Neovia Việt Nam đã quyết định đổi tên thương hiệu Guyomarc’h thành Presence và đổi mẫu mã bao bì bắt mắt, hiện đại hơn. Giải tỏa những băn khoăn của bà con về lần thay đổi này, đại diện công ty Neovia Việt Nam cho biết: “Bằng việc đổi tên thương hiệu thành Presence, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị mới, đáp ứng tốt hơn mong đợi của đại lý và người chăn nuôi trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm không thay đổi. Với vị thế là một thương hiệu toàn cầu, được thừa hưởng những thành tựu từ Pháp, chúng tôi luôn tự tin mang những bao cám chất lượng vượt trội đến tay các khách hàng. Chúng tôi cảm ơn bà con đã tin tưởng trong 22 năm qua và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con xây dựng một tương lai sung túc hơn”.

img

Presence khoác màu áo mới hứa hẹn mang đến tương lai sung túc cho người chăn nuôi Việt.

Thành công nhờ liên tục đổi mới và thấu hiểu bà con chăn nuôi

Đến nay, Neovia Việt Nam đã phát triển 5 nhà máy, 11 kho trung chuyển, 3 trung tâm giống và 3 trung tâm nghiên cứu trải dọc cả nước để đáp ứng nhu cầu thức ăn chăn nuôi ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Ngoài mục tiêu kinh doanh, Neovia Việt Nam còn đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình khi luôn trăn trở vì một tương lai sung túc của bà con.

Anh Phú Thái (38 tuổi, chủ hộ chăn nuôi heo ở tỉnh Bình Định) chia sẻ: “Lúc trước đàn heo nhà tôi và nhiều hộ chăn nuôi khác bị bệnh, bỏ ăn, chúng tôi rất lo lắng. May nhờ có các anh kỹ thuật viên Neovia về hướng dẫn bà con cách đối phó dịch bệnh, bà con an tâm hơn, rồi đàn heo trong xóm tôi cũng nhanh chóng khỏe lại. Đó là một trong nhiều lý do tôi và bà con chăn nuôi luôn tin tưởng lựa chọn các bao cám của Neovia”.

Để hỗ trợ bà con nhiều hơn nữa, nhân dịp này, Neovia Việt Nam cũng ra mắt ứng dụng dùng trên điện thoại mang tên Presence Nutrition. Ứng dụng sẽ giúp bà con cập nhật giá cả thị trường của nhiều loại vật nuôi, tin tức về thời tiết, bệnh dịch một cách nhanh chóng và chính xác.

img

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Presence Nutrition. Bà con tải ứng dụng tại đây: http://presence.vn/ung-dung-dien-thoai.

Theo đại diện của Neovia Việt Nam, trong thời gian tới, công ty dự định sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, thành lập thêm nhiều nhà máy tại các tỉnh thành có thế mạnh chăn nuôi ở Việt Nam. Với riêng thương hiệu Presence, công ty có kế hoạch thực hiện nhiều hơn nữa những thử nghiệm và kiểm định trên nền tảng công nghệ của Pháp để liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó đáp ứng nhu cầu của đại lý và bà con chăn nuôi thời đại mới.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Presence: http://presence.vn/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem