Làm tốt công tác từ thiện, Vedan được nhận bằng khen của Hội CTĐ Việt Nam và UBND tỉnh Đồng Nai

Cao Thuyên Thứ ba, ngày 07/07/2015 14:30 PM (GMT+7)
Ngày 7.7, Hội Chữ thập đỏ Đồng Nai tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015.
Bình luận 0

Dịp này, Hội đã trao tặng bằng khen của TƯ Hội Chữ thập đỏ VN và của UBND tỉnh Đồng Nai cho các tổ chức, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp và phong trào Hội Chữ thập đỏ năm 2014, trong đó có công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam(gọi tắt Vedan).

img
Ông Lâm Phúc-Trưởng bộ phận Đối ngoại, đại diện Vedan nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai.

 

Vedan Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, với sản phẩm chủ yếu là: Bột ngọt, hạt nêm, đường mạch nha, phân bón hữu cơ, xút, acid, và các loại sản phẩm công nghệ sinh học khác....

Thành tích trong năm 2014, Vedan vinh dự được vào danh sách doanh nghiệp đóng thuế thu nhập nhiều nhất Việt Nam. Riêng về công tác từ thừ thiện, Vedan đã tài trợ hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội, công trình nhân đạo, chăm sóc sức khoẻ nhân dân, tặng quà tết cho hộ nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, nạn nhân chất độc da cam, học sinh sinh viên vượt khó học tập và gia đình chính sách...

Đây là năm thứ ba liên tiếp Vedan vinh dự nhận được khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Nai đối với sự nghiệp nhân đạo của công ty.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem