Liên Á ra mắt nệm cao su L’ADOME – “thiết kế đột phá cho giấc ngủ ngon”

P.V Thứ năm, ngày 15/10/2015 15:51 PM (GMT+7)
Công ty TNHH TM & SX NỆM MOUSSE LIÊN Á vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới – Nệm cao su L’ADOME – một CUỘC CÁCH MẠNG trong ngành sản xuất nệm cao su với mục đích đem lại giấc ngủ ngon và làm mới không gian sống cho người tiêu dùng.
Bình luận 0

Sản phẩm có cấu trúc siêu bền và độ đàn hồi cao êm ái cùng với cấu trúc bề mặt mới vô cùng mát dịu. Với slogan “thiết kế đột phá cho giấc ngủ ngon”, nệm cao su L’ADOME hứa hẹn sẽ đem đến một xu hướng sử dụng nệm cao su thiên nhiên với nhiều trải nghiệm mới trong tương lai.

 Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm trong ngành nệm và nội thất thời trang cao cấp, LIÊN Á sẽ mang đến một lựa chọn hoàn hảo các dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, đặc biệt là nệm cao su thiên nhiên với công năng ưu tú cho tổ ấm của bạn – Nệm Cao su L’ADOME, với thiết kế mang cấu trúc vòm mới và những tính năng vượt trội, mang đến giải pháp toàn diện cho giấc ngủ ngon cũng như những phút giây thư giãn tuyệt vời bên cạnh gia đình  thân yêu, với chi phí hợp lý nhất trong phân khúc sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp.

img

Nệm L’ADOME sẽ là lựa chọn tối ưu cho một không gian phòng ngủ ấm cúng, nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. LIÊN Á tin tưởng rằng sản phẩm này có thể làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và cả những khách hàng khó tính nhất.

Một trong những đặc điểm nổi bật của nệm cao su thiên nhiên L’ADOME là được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn mới từ cao su thiên nhiên với màu trắng thuần khiết được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật LIÊN Á thiết kế, và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, với tỷ trọng lý tưởng nhất, mang đến độ đàn hồi cao và kháng khuẩn tuyệt vời.

Lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam, với cấu trúc dạng DOME đột phá, là kỹ thuật kết cấu dạng “vòm” đã được lịch sử kiến trúc chứng minh mang đến độ bền siêu việt qua năm tháng thông qua các thiết kế hệ thống cầu và các công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới hàng trăm năm qua. Ứng dụng vào nệm cao su L’ADOME, Giờ đây, chúng ta sẽ chứng kiến một thiết kế

DOME siêu bền, hơn cả những loại nệm cao su vốn đã có tiếng bền bỉ hiện có trên thị trường Việt Nam. Vì vậy LIÊN Á tự tin tăng thời hạn bảo hành của nệm cao su từ 10 lên 12 năm cho sản phẩm L’ADOME.

Bên cạnh đó, cuộc cách mạng trong ngành nệm là sự kết hợp thành công cấu trúc DOME với việc lấy cảm hứng từ cấu trúc tổ Ong, ứng dụng vào cấu trúc nệm cao su L’ADOME giúp cho việc hấp thụ chuyển động của nệm đạt mức tối ưu, thông minh và linh hoạt, dù cho trong lượng người năm có khác biệt thì chiếc Nệm cao su L’ADOME luôn nâng đỡ một cách hoàn hảo. Khi bạn hay người bên cạnh xoay trở mình khi ngủ, thì bạn hoàn toàn không bị làm phiền hay cảm giác thay đổi bề mặt tiếp diện khi ngũ do cấu trúc DOME và sự liên kết tổ ong đem lại.

Nệm L’ADOME cũng mang đến sự thoáng mát tuyệt đối khi thiết kế các đường rãnh thoát nhiệt trên bề mặt nệm nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái thoải mái, cũng như tính năng đối lưu không khí tuần hoàn do cấu trúc DOME tạo ra.

Sau cùng và không phải là cuối cùng, sản phẩm được hoàn thiện bằng một áo phủ chất lượng cao nhập từ Châu Âu với chất liệu và màu sắc tuyệt đẹp, tương xứng với giá trị của sản phẩm L’ADOME và cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ và công năng của sản phẩm.

img

Sản phẩm nệm cao su L’ADOME được giới thiệu ra thị trường Việt nam và thị trường quốc tế với những kích thước phổ biến:160cmx200cmx10cm; 160cmx200cmx15cm; 180cmx200cmx10cm; 180cmx200cmx15cm; đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau trong các phân khúc giá khác nhau, giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách gia đình.

“Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm giới thiệu những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến nhất, tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam và khách hàng quốc tế những chuẩn mực cuộc sống mang giá trị nhân văn và đầy tính thẩm mỹ. Trên con đường trở thành Nhà cung cấp giải pháp tối ưu cho giấc ngủ số 1 tại Việt Nam và thị trường xuất khẩu thế giới, LIÊN Á đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới để phục vụ các nhu cầu khác nhau trong ngành nệm. Sự tin tưởng và thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm LIÊN Á là sự khích lệ để chúng tôi tiếp tục không ngừng phát triển những  sản phẩm mới, áp dụng những công nghệ mới đột phá tiên tiến nhất trên thế giới cho một cuộc sống thoải mái hơn nữa và cho những giấc ngủ ngon,” – Ông Lâm Ngọc Minh - Tổng Giám Đốc LIÊN Á Việt Nam chia sẻ.

Nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10. Với mục tiêu là “Hành trình trải nghiệm” thông qua các giai đoạn: Tiên phong khám phá và Tiên phong trải nghiệm, Liên Á xin mời toàn thể các chị em phụ nữ Việt Nam đến các showroom của Liên Á để khám phá và trải nghiệm sản phẩm nệm Ladome.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem