Mở bán đợt cuối - Chìa khóa trao tay, sổ hồng trao ngay tại New Skyline

P.V Thứ ba, ngày 04/12/2018 16:12 PM (GMT+7)
Chủ đầu tư Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD kết hợp cùng Đơn vị phân phối công ty CP Địa ốc Phú Tài (Phutailand) chính thức mở bán đợt cuối những căn hộ đẹp nhất tại dự án New Skyline – Văn Quán với nhiều chính sách hấp dẫn.
Bình luận 0

Chỉ cần nộp 30% giá trị căn hộ khách hàng đã hoàn toàn có thể “Chìa khóa trao tay, sổ hồng nhận ngay” tại chung cư cao cấp New Skyline Văn Quán. Đây cũng là cơ hội cuối cùng dành cho khách hàng muốn sở hữu những căn hộ view hồ giữa chốn nội đô.

Chia sẻ lý do lựa chọn căn hộ New Skyline, bà Hạnh chủ sở hữu căn hộ tại tòa tháp A bày tỏ: “Gia đình bà chọn New Skyline là nơi an cư bởi đây là dự án có vị trí đẹp và rất thuận lợi về giao thông, view hồ Văn Quán, thủ tục pháp lý của dự án được đảm bảo đầy đủ. Hiện dự án đã hoàn thành và đi vào vận hành.”

"Ở dự án này, Chủ đầu tư đã phối hợp với các ngân hàng hỗ trợ về tài chính cho các khách hàng. Khi mua nhà tại dự án, nếu có nhu cầu về tài chính, khách hàng được hỗ trợ từ Ngân hàng BIDV với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu về tài chính  sẽ được chiết khấu trực tiếp 5.2% tổng giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục pháp lý có thể đăng ký với chủ đầu tư và được chủ đầu tư thông báo, hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái", anh Trần Văn Toàn – Quản lý dự án đơn vị phân phối Phutailand chia sẻ.

Tọa lạc lại lô đất CC2, thuộc Khu đô thị mới Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội. Tòa chung cư sở hữu 4 mặt tiền đường, trong đó, có 4 đường nội khu đô thị và một mặt tiền đường Nguyễn Khuyến. Mặt chính tòa nhà đối diện với hồ Văn Quán, hiếm dự án nào có được.

img

New Skyline được xây dựng trên lô đất có diện tích 7.455m2, là tổ hợp TTTM - Dịch vụ - Nhà ở bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm với diện tích lớn (tổng diện tích xây dựng tầng hầm 7200m2).

Trong đó, từ tầng 1 đến tần 6 được thiết kế riêng làm siêu thị và trung tâm thương mại. Hiện tại các gian hàng Trung tâm thương mại đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục để đảm bảo đưa vào hoạt động, phục vụ cư dân chào đón tết Kỷ Hợi 2019.

Với tầng 7 được thiết kế hệ thống bể bơi bố mùa hiện đại, cùng hệ thống bar và khu ăn uống cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân ngay trong trong chung cư, tiết kiệm thời gian di chuyển.Ngoài ra, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 15 kết hợp với không gian vườn treo trên mái là khu vực lý tưởng để luyện tập và thư giãn. Tầng 8 đến tầng 36 là khu vực căn hộ cao cấp của các cư dân.

Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Newskyline văn quán được chia ra làm 4 phân khu tầng cơ bản mang đến phong cách sống mới mẻ, hiện đại. Tầng 7, tầng 15 và tầng 16 là căn hộ duplex. Tầng 8 đến 14 và 17 đến 35 là căn hộ thương mại, tầng 36 là tầng penthoues. Như vây, những khu vực nghỉ ngơi, thư giãn cộng đồng được bố trí đan xen giữa các tầng của tòa nhà sẽ giúp cho cư dân nơi đây không cần phải di chuyển đi đâu xa.

Một đặc điểm riêng biệt của New Skyline mà hiếm có khu chung cư nào có được, đó chính là sự tôn trọng tính riêng tư của từng căn hộ. Theo đó, khu hành lang của New Skyline được thiết kế độc lập cho từng căn hộ, tránh tình trạng các căn hộ đối xứng nhau hoặc những bất tiện khi sử dụng hành lang chung.

Với sự sang trọng, đầy đủ và tiện nghi, New Skyline mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại, phóng khoáng và thoải mái với các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại tòa nhà. Một điểm cộng cho New Skyline nữa đó chính là có tầm view siêu đẹp, khoáng đạt nhìn ra hồ Văn Quán để bạn tha hồ tận hưởng vẻ đẹp của Hồ và khu vực xung quanh.

Giá bán căn hộ chỉ dao động từ 26 tr/m2 - 28 tr/m2phụ thuộc vào hướng, loại diện tích căn hộ và vị trí các căn, tầng ( giá bán tính theo diện tích thông thủy, đã gồm 10% thuế VAT + phí bảo trì).

Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài

Hotline: 0941 08 55 88

Website: phutailand.vn

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem