Ngôi sao Hướng Dương: Nơi tài năng tỏa sáng

P.V Thứ hai, ngày 08/10/2018 15:06 PM (GMT+7)
Sunflower vừa tổ chức chương trình ra mắt Mạng lưới kết nối Ngôi Sao Hướng Dương Talent tại Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của thủ lĩnh các Câu Lạc Bộ và nhiều gương mặt quán quân các cuộc thi tìm kiếm tài năng.
Bình luận 0

img

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh và Thần đồng Nguyễn Như Khôi giữ vai trò chủ tịch của Ngôi Sao Hướng Dương Group 

Ngôi Sao Hướng Dương Group do các gương mặt nổi tiếng: Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh (Chủ tịch), Thần đồng Nguyễn Như Khôi (Chủ tịch), Nhà thư pháp Lê Dương Duyên, Luật sư Nguyễn Trọng Hiệp, Nhà thơ Vũ Thị Mai Hoa sáng lập theo nguyện vọng của Các câu lạc bộ và các tài năng đã từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí Ngôi sao Hướng dương mùa thứ nhất. 

Ngôi Sao Hướng Dương Group được thành lập nhằm mục đích kết nối các cá nhân và tập thể có tài năng vào một sân chơi nghệ thuật mang tính đẳng cấp, gắn kết và nhân văn. Ngôi Sao Hướng Dương không giới hạn độ tuổi tham gia. Những thành viên thuộc Group sẽ được hỗ trợ quảng bá hình ảnh, định hình phong cách và kết nối cùng tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trong đó có các chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Tại đây, các tài năng sẽ tỏa sáng và hướng thiện, giống như những đóa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. 

img

Nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thanh - người thắp sáng những ngôi sao nhỏ.

Ngôi Sao Hướng Dương Talent họp mặt định kỳ 1 tháng/ lần vào các ngày chủ nhật đầu tiên của tháng để lên chiến lược hoạt động, xây dựng kế hoạch tổ chức các đêm nhạc thiện nguyện gây dựng quỹ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngôi sao Hướng Dương Talent khởi động với 3 văn phòng đặt tại Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

img

Nụ cười tươi sáng của các đại sứ hình ảnh.

Các các nhân và CLB tham gia vào Mạng lưới kết nối Ngôi Sao Hướng Dương sẽ được tạo mọi điều kiện phát triển thương hiệu, đóng góp cho cộng đồng thông qua các đêm nhạc và sự kiện thiện nguyện; được Pr, quảng bá hình ảnh rộng rãi trên các phương tiện truyền thông; Có cơ hội được tỏa sáng trên các sân khấu chuyên nghiệp. 

img

Những gương mặt thiên thần tham gia Group.

Kỳ họp lần thứ nhất công bố 9 gương mặt nổi bật giữ vai trò đại sứ hình ảnh cho Ngôi Sao Hướng Dương Group gồm: Ngôi sao nhí Phương Chi (Giải Nhất tiếng hát Sơn Ca trong thành phố 2018); Ca sĩ Lê Nguyệt Ánh (Giải nhất Đồ Rê Mí 2010); Ca sĩ nhí Đinh Trần Khánh Vy (Quán quân Ngôi sao hướng dương Talent mùa 1); Nhóm uốn dẻo Emmy (Quán quân Ngôi sao hướng dương Talent mùa 1); Ca sĩ nhí Kiều Minh Tâm; Ca sĩ nhí Phương Uyên; Ca sĩ nhí Vũ Nguyễn Phương Như, Câu lạc bộ Ngôi sao nhỏ (Biên đạo múa Bích Ngọc chủ nhiệm) và Câu lạc bộ Đô Rê Mi (Ca sĩ Trương Nguyệt Anh chủ nhiệm). 

img

Trao chứng nhận cho các đại sứ hình ảnh của Ngôi sao Hướng Dương Group.

Sự ra đời của Ngôi Sao Hướng Dương Group đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, nhân văn, là cơ hội để nhiều Câu lạc bộ và cá nhân kết nối giao lưu, cùng tổ chức các chương trình mang tầm Quốc gia. Cuộc họp tháng 10 kết nối gần 2000 thành viên, hứa hẹn một sân chơi bình đẳng và thu hút nhiều tài năng tìm đến. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem