Nguyễn Trà My giành giải công chúa thời trang Angel Baby

P.V Thứ sáu, ngày 03/05/2019 16:29 PM (GMT+7)
Cuộc thi Angel Baby do Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức đã thu hút hơn 2000 bạn nhỏ đăng ký tham gia. Trải qua ba vòng thi: Sơ tuyển, Casting, chung kết 1. Thí sinh Nguyễn Trà My đã giành cú đúp với hai giải thưởng: Công chúa thời trang và nụ cười thiên thần. Nguyễn Trà My hiện đang là một gương mặt mẫu nổi trội trong làng thời trang. 
Bình luận 0

Nguyễn Trà My sinh ngày 23.1.2012, hiện là học sinh lớp 1A1 Trường Tiểu học Lương Yên - Hà Nội. Trà My là con thứ hai trong gia đình có ba chị em. Tuy không có ai theo nghệ thuật nhưng Trà My lại có niềm đam mê mãnh liệt với múa, hát và mẫu thời trang. Tuy mới 7 tuổi nhưng Trà My đã sớm thể hiện năng khiếu của mình với các môn nghệ thuật. 

img

Tham gia cuộc thi tìm kiếm thiên thần nhí Angel Baby, Trà My là một trong những gương mặt nhí nổi trội và để lại dấu ấn đặc biệt. Tại vòng chung kết, đối diện với ban giám khảo toàn những gương mặt nổi tiếng: Nsnd Lệ Ngọc, Nsut Triệu Trung Kiên, Hoa Khôi Đà Nẵng Nguyễn Thị Như Thuỷ, diễn viên Kim Oanh, Ca sĩ Hoàng Gia Quân, Thần đồng Nguyễn Như Khôi và hàng trăm khán giả. Trà My vẫn vô cùng tự tin thể hiện tài năng múa cổ trang. Cô bé đã hoá thân thành một “Tiểu Long Nữ” xinh xắn dễ thương với những điệu múa say đắm lòng người. 

img

Ở phần thi Catwalk Trà My mặc một bộ trang phục dạ hội màu xanh và những bông hoa kết trên đầu, trông cô bé giống như một nàng công chúa đến từ biển cả. Trà My thực hiện những bước catwalk tự tin, uyển chuyển. Khuôn mặt dễ thương, nụ cười chúm chím duyên dáng là điểm cộng của cô bé 7 tuổi. 

img

Trà My là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi với nhiều năng khiếu nổi trội. Ngoài khả năng múa, diễn mẫu. Trà My còn có thể hát và nhảy. Mẹ của Trà My, chị Hoàng Thu Hiền chia sẻ: “Từ khi còn rất nhỏ Trà My đã thể hiện niềm đam mê đặc biệt dành cho nghệ thuật, bé thích hát, múa và học theo những video trên tivi, trên mạng. Trà My học rất nhanh và còn sáng tạo thêm khi đứng trên sân khấu. Cho con tham gia cuộc thi Angel Baby gia đình rất mong con có thêm nhiều trải nghiệm mới và đặc biệt là thêm những ký ức đẹp đối với tuổi thơ mình”.

img

img

Khi nhận giải công chúa thời trang, Trà My chia sẻ: “Em sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong các cuộc thi để có thể giành những giải thưởng cao hơn nữa. Em cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi đầy thú vị dành cho thiếu nhi”. Với khuôn mặt khả ái, khả năng cảm nhạc tốt và những nỗ lực không biết mệt mỏi. Cái tên Nguyễn Trà My đang dần trở thành dấu ấn trong lòng khán giải yêu nghệ thuật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem