Nhà ở thông minh, ở cũng tốt bán cũng lời

P.V Thứ hai, ngày 21/11/2016 15:42 PM (GMT+7)
Nhà ở diện tích nhỏ, giá chỉ bằng giá nhà ở xã hội tại Khu căn hộ I-Home số 359 Phạm Văn Chiêu, Q .Gò Vấp được người mua hào hứng đón nhận. Người đầu tư cũng sinh lời trong thời gian ngắn.
Bình luận 0

Tọa lạc tại trung tâm Quận Gò Vấp, I-Home Phạm Văn Chiêu đang là dự án nổi bật nhất với vô vàn tiện ích thú vị, đặc biệt mà không dự án nào trong khu vực so sánh được. I-Home luôn tự hào với thiết kế “Trí tuệ & Cá tính” khi kết hợp từ 4 yếu tố thông minh “Thiết kế thông minh, Tiện ích thông minh, Đầu tư thông minh và Giao tiếp thông minh”. I-Home đang hoàn tất xây dựng và bàn giao nhà.

img

Dự án I-home Phạm Văn Chiêu

Quý cư dân sở hữu căn hộ I-Home với giá Nhà ở xã hội nhưng sẽ được ưu đãi hưởng các tiện ích rất cao cấp: khu hồ bơi hiện đại của thương hiệu Dejoyaux đến từ Pháp là một điểm nhấn khác biệt, siêu thị Pháp Auchan và các tiện ích nội khu khác đã dần được đưa vào sử dụng, sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới… I-Home mong muốn góp phần nâng cao cuộc sống những cư dân của mình cũng như người dân trong khu vực. I-Home luôn mong muốn tất cả mọi người chứng kiến sự hạnh phúc của những. Quý cư dân khi nhận được chiếc chìa khóa căn hộ của mình, với một khoản tiền bằng tiền mua nhà ở xã hội, Quý khách hàng có cơ hội sở hữu 1 căn hộ trung cấp rất đẹp theo tiêu chuẩn nhà cao cấp.

Quý cư dân khi nhận bàn giao nhà đã khám phá và rất hài lòng với hơn 30 điểm nổi bật theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp của dự án I-Home. Hiện tại, I-Home Phạm Văn Chiêu là một dự án mang lại giá trị đầu tư vượt trội và luôn trong tình trạng khan hiếm.

img

Khách hàng nhận nhà tại dự án.

Nhiều khách hàng đã chuyển nhượng lại các căn hộ I-Home với giá cao hơn giá mua thời điểm tháng 10.2015 khoảng 25% trở lên. I-Home Phạm Văn Chiêu chính là một công trình kiến trúc văn minh hiện đại góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang nằm trong quần thể dự án có hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội điển hình. Đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh ngày càng cao, đa dạng, phong phú của nhân dân tại dự án và người dân trong khu vực. Mang lại những ý nghĩa kinh tế - xã hội to lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của Quận Gò Vấp và thành phố Hồ Chí Minh, cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem