Nhận căn hộ bàn giao thô, thỏa sức sáng tạo không gian sống tại New Skyline – Văn Quán

P.V Thứ năm, ngày 06/12/2018 08:00 AM (GMT+7)
Khách hàng đặt mua căn hộ tại New Skyline sẽ được thỏa sức sáng tạo và thiết kế không gian căn hộ theo phong cách riêng của mình khi lựa chọn sản phẩm căn hộ bàn giao thô.
Bình luận 0

Với chính sách bàn giao thô tại chung cư New Skyline – Văn Quán, mức giá chỉ còn 26tr/m2 sẽ giúp khách hàng giảm bớt áp lực về giá và tiết kiệm được một khoản tiền sửa sang lại theo đúng ý mình, phù hợp với ý thích, mục đích sử dụng của gia đình mình hơn. Từ việc lựa chọn màu sơn tường căn hộ, sàn gỗ đến việc bài trí không gian nội thất căn hộ.

Chủ đầu tư cho biết, các căn hộ thô tại dự án sẽ được bàn giao với các hạng mục hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn như: Hệ thống cửa, vách ngăn phòng, hệ thống kỹ thuật được sẵn đầu chờ…

Ông Quang chủ nhân căn hộ tòa tháp B New Skyline chia sẻ: “Gói nội thất đi kèm thường nhà nào cũng giống nhau mà bản thân tôi lại thích phong cách khác biệt. Vì vậy tôi muốn có thể thiết kế theo ý mình để nếu lỡ bước vào nhà hàng xóm còn biết là... mình nhầm nhà”.

Cùng tâm lý với gia đình ông Quang, chị Linh Đan cũng đang tìm mua một căn hộ tại Khu Đô thị Văn Quán (theo chị đây là nơi mật độ ở thấp, phần lớn diện tích Khu đô thị là mặt nước: Hồ Văn Quán, Hồ Văn Yên, Hồ Võ với giao thông thuận lợi…) nhưng vẫn còn đắn đo bởi mua nhà tại các dự án chung cư thường đi kèm với gói nội thất có sẵn, nếu muốn sửa lại theo thiết kế riêng lại phải mất công phá bỏ cái cũ như vậy việc sửa sang, thiết kế nội thất sẽ rất tốn kém.

“Tôi có một người bạn làm việc bên ngành thiết kế nội thất.Khi có ý định mua nhà tôi và chồng cũng đã bàn nhau nhờ bạn tư vấn thiết kế lại căn hộ theo cách riêng để phù hợp với mục đích và sở thích của gia đình. Tìm hiểu được dự án New Skyline có gói bàn giao căn hộ thô, tôi và chồng đã quyết định đặt mua căn hộ, khi sửa sang và thiết kế mới cũng sẽ không mất quá nhiều tiền”, chị Linh Đan chia sẻ.

Ngoài chính sách bàn giao thô, khách hàng của dự án New Skyline còn được hưởng đồng thời nhiều ưu đãi khác đến từ chủ đầu tư HUD như: hỗ trợ vay vốn ngân hàng 0% trong 12 tháng, chính sách chiết khấu 8% tổng giá trị căn hộ….

img

New Skyline sở hữu vị trí đắc địa, view hồ Văn Quán.

Tọa lạc tại lô đất CC2, thuộc Khu đô thị mới Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội, Chung cư New Skyline được thừa hưởng tất cả những tiện ích, cảnh quan của Khu đô thị mới Văn Quán. 

New Skyline được xây dựng trên lô đất có diện tích 7.455m2, là tổ hợp TTTM - dịch vụ - nhà ở bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm với diện tích lớn (tổng diện tích xây dựng tầng hầm 7200m2). Trong đó, tầng 7 được bố trí bể bơi, bar và giải khát ngoài trời đáp ứng nhu cầu tiếp xúc, Spa, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi giải trí của cư dân sinh sống trong tòa nhà. 

New SKyline một sự lựa chọn thông minh để hưởng thụ trọn vẹn không gian sống hoàn hảo cùng những dịch vụ chăm sóc chuẩn mực.

Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tưphát triển nhà và đô thị HUD

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài

Hotline: 0941 08 55 88

Website: phutailand.vn

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem