Những khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình “Vinaseed – Cào liền tay trúng ngay giải lớn”

P.V.H Thứ ba, ngày 18/12/2018 14:00 PM (GMT+7)
Ngày 15.12.2018 vừa qua, Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam (Vinaseed) đã tổ chức lễ trao thưởng cho những khách hàng may mắn đầu tiên trong chương trình khuyến mại “ Vinaseed – Cào liền tay trúng ngay giải lớn”.
Bình luận 0

Chương trình “Vinaseed – Cào liền tay, trúng ngay giải lớn” nhằm tri ân tới tất cả những khách hàng đã và đang đồng hành cùng Vinaseed trong suốt thời gian qua, đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty (1968 – 2018). Chương trình khuyến mại áp dụng cho sản phẩm giống lúa Thiên ưu 8 – XN1 tới tất cả khác hàng mua hàng trực tiếp sản phẩm thuộc hệ thống phân phối của VINASEED.

img

Chị Nguyễn Thị Định (Vạn Thắng - Nông Cống – Thanh Hóa) là một trong những khách hàng may mắn đầu tiên khi nhận được giải nhất của chương trình là một chiếc Smart Tivi Samsung 49”.

Được nhận giải thưởng cao nhất của chương trình Chị Định vui mừng chia sẻ:  “Tôi rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng giá trị như thế này. Đặc biệt, Giải thưởng được trao đúng ngày Đội tuyển bóng đá Việt Nam đá trận chung kết nên tối nay cả nhà có Tivi mới vừa to lại vừa “nét” để cổ vũ cho các tuyển thủ rồi và sẽ tôi mời cả xóm sang cùng xem”.

 Chị Định cũng cho biết thêm, giống lúa thuần Thiên ưu 8 là giống lúa năng suất cao, chất lượng khá và đang được các thương lái rất thích. Gia đình chị đã gieo cấy Thiên ưu 8 từ năm 2016 và cho tới nay vẫn tin tưởng gieo cấy trong cả vụ Xuân và vụ Mùa.

img

Còn chị Hương (Vạn Hòa – Nông Cống – Thanh Hóa) cho biết vụ nào chị cũng mua các giống  lúa của Trung ương (Công ty cổ phần giống cây trồng Trung ương – pv) tại Đại lý giống cây trồng Lâm Giá: “Năm nay may mắn khi mua giống Thiên ưu 8 lại được tham gia cào và trúng thưởng chiếc nồi cơm điện Cuckoo”.

img

Theo thông tin từ Vinaseed, hiện tại đã có thêm các khách hàng Đồng Thị Hiến (Kim Thành – Hải Dương) cào và trúng thưởng giải Nhất là chiếc Smart Tivi Samsung 49”; khách hàng Phùng Thị Thúy (Thạch Thất – Hà Nội) trúng thưởng giải Nhì là máy lọc nước Kangaroo và có hàng trăm khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích. Công ty sẽ tiến hành tổ chức trao quà cho các khách hàng may mắn trong tuần tới.

Được biết, chương trình khuyến mại tri ân khách hàng của Vinaseed sẽ còn kéo dài tới hết ngày 31.1.2019 và còn rất nhiều các giải thưởng giá trị, trong đó các giải đặc biệt vẫn đang chờ chủ nhân may mắn.

Thiên ưu 8 là giống lúa thuần năng suất, chất lượng của Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam (trước đây là Công ty cổ phần giống cây trồng Trung ương). Giống có thời gian sinh trưởng ngắn, thích ứng rộng và gieo cấy được cả hai vụ trong năm.

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi:

Với mỗi khách hàng mua 5kg giống lúa Thiên ưu 8 loại 1kg, khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào trúng thưởng và có cơ hội trúng một trong những phần quà giá trị của chương trình, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Vinaseed – cào liền tay trúng ngay giải lớn” quý khách hàng vui lòng xem tại website http://www.vinaseed.com.vn hoặc số Hotline: 1900 1567 để được hỗ trợ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem