Ông lớn Novaland ồ ạt bung hàng dự án đất vàng

Nguyễn Tường Thứ tư, ngày 11/05/2016 14:22 PM (GMT+7)
Thông tin từ Tập đoàn Novaland, doanh nghiệp này hiện sở hữu hơn 30 dự án trải khắp các vị trí trọng điểm tại TP.HCM. Các sản phẩm Novaland đa dạng với căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự… tập trung ở phân khúc trung – cao cấp và hạng sang, đáp ứng đúng nhu cầu về nhà ở và đầu tư cho khách hàng.
Bình luận 0

Tập đoàn này sẽ khởi động sự kiện“Triển lãm dự án Novaland” kéo dài đến ngày 22.5.2016 tại sảnh Podium – Tầng trệt, Khu căn hộ Sunrise City – Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM, giới thiệu và bán các dự án đất vàng tại trung tâm quận 1, khu vực sân bay, khu đô thị Thủ Thiêm và cao tốc Long Thành-Dầu Giây. Nổi bật là các dự án được săn đón trong thời gian qua như Madison, Khu đô thị Lakeview City, Khu đô thị Harbor City, The Sun Avenue, Sunrise Riverside, Sunrise Cityview, Richstar, The Park Avenue, Botanica Premier, Sài Gòn Royal, RiverGate.

img

Tại triển lãm, tập đoàn này sẽ tung chương trình khuyến mại “khủng”. Theo đó, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm của Novaland từ ngày 1.5.2016 đến hết 15h00 ngày 22.5.2016 nhận ngay Phiếu quà tặng mua sản phẩm mới của Novaland với ưu đãi 1% và Phiếu rút thăm may mắn trúng các giải thưởng gồm giải đặc biệt là một chiếc ô tô BMW 320i 2016 trị giá 1,5 tỷ đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem