Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Diễn đàn: Ngày Nhà máy FDI hội tụ

PV Thứ năm, ngày 28/08/2014 11:26 AM (GMT+7)
Thực hiện chỉ thị 11/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tổng hợp các khó khăn, vướng măc, kiến nghị của doanh nghiệp để báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức diễn đàn “Ngày Nhà máy FDI hội tụ” tại Thành phố Thương mại Á Châu, Khu Đô thị Việt Nam Singapore VSIP, Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh ngày 28.10.2014 tới đây.
Bình luận 0

Ngày Nhà máy FDI hội tụ” là sự kiện mang tầm quốc gia nhằm tạo điều kiện cho các nhà sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại các tỉnh phía Bắc tăng cường hợp tác, mở rộng sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là cầu nối giúp các doanh nghiệp tổng hợp những ý kiến vướng mắc, khó khăn, kiến nghị của doanh nghiệp để báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

img 

 

Sự kiện có sự tham gia của các Cơ quan chức năng của Việt Nam như: Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Công thương, VCCI và lãnh đạo 10 tỉnh; 10 đại sứ quán có các nhà máy FDI có vốn lớn tại Việt Nam; 200 nhà máy FDI tiêu biểu phía Bắc: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Vĩnh Phúc,…; Các hiệp hội nước ngoài.

Bên cạnh một số doanh nghiệp Việt Nam, sự kiện này được Tạp chí Vietnam Business Forum, các báo: Diễn Đàn Doanh Nghiệp, Đầu tư cùng nhiều cơ quan báo đài khác bảo trợ thông tin.

Sự kiện “Ngày Nhà máy FDI hội tụ” tổ chức được phối hợp thực hiện  giữa Công ty TNHH Phát triển Thành phố Thương mại Á Châu(ATC); Công ty TNHH Đầu tư Phú Sơn (Phú Sơn); Tạp chí Vietnam Business Forum- VCCI.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem