Quỹ Nhật chống lưng lập siêu dự án căn hộ 500 triệu USD

Nguyễn Tường Thứ hai, ngày 25/04/2016 14:11 PM (GMT+7)
Ngày 25.4, Công ty CP Phát Triển BĐS Phát Đạt, An Gia Investment và quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản đã cho ra mắt dự án River City (quận 7, TP.HCM) với tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD.
Bình luận 0

Creed Nhật Bản chính là quỹ ngoại hăm hở nhất bơm vốn vào thị trường BĐS TP.HCM thông qua việc đầu tư 300 triệu USD vào An Gia Investment gần đây. Với sự “chống lưng” của ông lớn này, River City sẽ là dự án đầu tiên có biển đảo nhân tạo rộng hơn 1ha lấy cảm hứng từ hòn đảo nhân tạo nổi tiếng thế giới tại Dubai.

img

Lễ ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp và quỹ Creed Nhật Bản.

Ngoài ra, dự án còn có 3 tiện ích độc đáo khác lần đầu tiên có tại Việt Nam như quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, hồ bơi thác nước hai tầng. Chỉ riêng công trình tiện ích đã được đầu tư với tổng kinh phí trên 20 triệu USD.

img

Phối cảnh siêu dự án River City.

River City được xây dựng trên tổng diện tích hơn 11h với số lượng 8.000 căn hộ. Với vốn đầu tư khổng lồ, Phát Đạt và An Gia đặt tham vọng dự án này sẽ là biểu tượng kiến trúc mới của TP.HCM trông ra cầu Phú Mỹ, tương tự công trình hồ bơi hình chiếc thuyền 57 tầng nối qua 3 tòa nhà khách sạn của Marina Bay Sands (Singapore).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem