Samsung Pay chính thức triển khai trên toàn quốc

P.V Thứ sáu, ngày 29/09/2017 20:56 PM (GMT+7)
Nhân dịp triển khai chính thức giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay trên toàn quốc, Công ty Điện tử Samsung Vina kết hợp cùng các tổ chức thẻ và ngân hàng mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.
Bình luận 0

Sau thời gian sử dụng thử nghiệm, giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay chính thức được triển khai trên toàn quốc kể từ ngày 29.09. Theo thống kê sơ bộ tính đến ngày 28.9 – thời điểm kết thúc giai đoạn thử nghiệm, lượt cài đặt ứng dụng Samsung Pay chạm mốc khoảng 20.000 lượt, lượt giao dịch bằng Samsung Pay đạt khoảng 6.000 lượt. Đây là tín hiệu thành công bước đầu của giải pháp thanh toán di động Samsung Pay tại thị trường Việt Nam, thể hiện sự hưởng ứng tích cực của người dùng đối với trải nghiệm thanh toán bằng ứng dụng di động mới này.

img

Nhân dịp triển khai chính thức giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay lần này, Samsung Vina cũng đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi dành cho người dùng qua việc kết hợp cùng các tổ chức thẻ ngân hàng, mang đến ưu đãi hấp dẫn cho đông đảo người dùng Việt.

Ưu đãi chung cho giao dịch  thanh toán qua Samsung Pay

Samsung dành tặng 2 vé xem phim 2D miễn phí tại hệ thống rạp CGV cho khách hàng thực hiện ít nhất 5 giao dịch bằng bất cứ loạt thẻ nào phát hành bởi 7 ngân hàng (Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Citibank, Shinhan Vietnam Bank và ABBank) tại bất kì điểm chấp nhận thanh toán Samsung Pay trong thời gian diễn ra chương trình.

Thời gian áp dụng: từ 09 giờ ngày 29.9.2017 đến hết 23:59 ngày 31.12.2017.

Mỗi mã voucher được áp dụng tại bất kỳ rạp CGV trên toàn quốc, chỉ được sử dụng một lần và có hiệu lực đến hết ngày 31.1.2018 tính từ thời điểm khách hàng nhận được mã voucher.

Số lượng voucher có hạn, ưu tiên cho khách hàng đến trước.

Ưu đãi thêm của Samsung kết hợp với các tổ chức thẻ và  ngân hàng

img

Nhằm mang đến những trải nghiệm thanh toán đa dạng và phong phú hơn cho người dùng, Samsung cũng kết hợp với các tổ chức phát hành thẻ để đem lại chương trình khuyến mãi khi sử dụng giải pháp thanh toán di động Samsung Pay như nhận voucher ưu đãi tại các nhà hàng ăn uống, siêu thị, rạp xem phim… cũng như hoàn tiền khi thực hiện số lượng và giá trị giao dịch theo quy định. Xem hướng dẫn chi tiết về chương trình ưu đãi này tại www.samsung.com/vn/samsungpay

Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của các tổ chức thẻ bao gồm NAPAS, VISA và Master Card, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8 và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A. Hướng dẫn chi tiết về sử dụng dịch vụ tại www.samsung.com/vn/samsungpay

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem