Tại sao chung cư CT2B lại được nhiều người quan tâm?

P.V Thứ sáu, ngày 12/12/2014 15:00 PM (GMT+7)
Lợi thế về hạ tầng giao thông, nằm vị trí đắc địa nhất ở khu vực phía tây Hà Nội, nơi linh khí tụ hội, là cầu nối giao thông đi đến các địa điểm trung tâm Hà Nội và khu vực ngoại thành. Sống trong các căn hộ chung cư cao cấp, cư dân được hưởng lợi từ chính hạ tầng của khu đô thị mới, đồng thời được sử dụng chung hạ tầng của dự án Starlake (Tây Hồ Tây). Đó chính là những lợi thế của chung cư cao cấp CT2B – một tòa chung cư vừa được mở bán tại Khu đô thị mới Nghĩa Đô.
Bình luận 0

Lấy uy tín, chất lượng làm kim chỉ nam

Trong thời gian vừa qua, chung cư cao cấp CT2C thuộc khu đô thị mới Nghĩa Đô đã làm “nóng” thị trường bất động sản. Chỉ trong thời gian ngắn mở bán, 90% căn hộ trên tổng số 384 căn hộ đã được bán, đây là con số khá ấn tượng trong thời điểm thị trường mới chớm phục hồi sau một thời gian dài đóng băng. Tiếp nối thành công của CT2C, mới đây chủ đầu tư dự án Khu đô thị mới Nghĩa Đô tiếp tục mở bán tòa chung cư cao cấp CT2B và cũng đã nhận được những phản ứng tích cực của thị trường.

Phản ứng tích cực của thị trường đối với dự án trước hết nằm ở chất lượng công trình mà Eurowindow Holding lấy đó làm kim chỉ nam trong việc đầu tư các công trình xây dựng. Sự tin yêu đó có lẽ còn ở uy tín của Eurowindow Holding đã dần được khẳng định trong việc đảm bảo tiến độ của các dự án như Chung cư cao cấp CT2A – Khu đô thị mới Nghĩa Đô – 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội; Tổ hợp Đa chức năng Eurowindow – 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội; Trung tâm thương mại Vicentra – TP. Vinh; Trung tâm văn hóa thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva – Liên bang Nga.

img

Phối cảnh dự án Khu đô thị mới Nghĩa Đô

Khác biệt từ một dự án

Bao gồm 57 lô biệt thự và nhà vườn sang trọng và 06 toà nhà chung cư cao tầng có chiều cao từ 19 đến 25 tầng được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Tại đây, CT2A là tòa nhà đầu tiên trong 6 tòa nhà chung cư cao cấp đã đi vào hoạt động. Hiện nay Chủ đầu tư đang tiến hành triển khai xây dựng đồng loạt các tòa nhà còn lại gồm CT2C, CT2B, CT1A, CT1B và CT3.

Khu đô thị Nghĩa Đô nổi bật với 6 tòa nhà chung cư, trong đó các căn hộ được xây theo tiêu chuẩn cao cấp có diện tích hợp lý, chủ yếu là căn hộ có diện tích từ 45 đến 70 m2, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Với loại diện tích này, chủ đầu tư đã tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết sao cho tiện ích nhất từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Các căn hộ nằm dọc theo mặt tiền nhà, mỗi căn có từ một đến hai phòng ngủ và các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Điểm khác biệt này nằm ở hệ thống cửa đi chính và cửa sổ uPVC mở quay lật cao cấp được trang bị đồng bộ của thương hiệu Eurowindow với các tính năng đặc biệt: có thể mở theo 3 chế độ là mở quay 180 độ để thông phòng, mở lật góc 15 độ để thông gió và mở hé cửa để thoáng khí. Cửa với hộp kính kết hợp hệ gioăng kép chuyên dụng tạo ra độ kín khít đem lại khả năng cách âm, cách nhiệt gần như hoàn toàn.

Ngoài ra, còn có những ưu điểm khác để tạo nên đẳng cấp của tòa nhà. Đó là, toàn bộ mặt ngoài của các tòa nhà được ốp gạch thẻ cao cấp kết chống lại các hiện tượng bong tróc, rêu mốc thường thấy tại nhiều tòa nhà khác. Các thang máy có tốc độ cao từ 2.5m trở lên được bố trí hợp lý giúp người dân đi lại dễ dàng và nhanh chóng. Các sảnh chính, sảnh thang máy và hành lang đều được ốp lát đá granite mang lại vẻ đẹp sang trọng. Hệ thống điều hòa không khí được đặt ẩn trong các loggia nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt ngoài tòa nhà.

Mỗi căn hộ có một nét độc đáo riêng, từ phong cách thiết kế đến bố trí nội thất, màu sắc đều do gia chủ quyết định. Đây là một ý tưởng kinh doanh khá mới mẻ là sự tôn trọng tính thẩm mỹ trong kiến trúc của chủ đầu tư dành cho khách hàng và tự hào là Chủ đầu tư tiên phong trong việc bàn giao căn hộ thô dành phần hoàn thiện cho khách hàng quyết định. Trong khi thị trường đang gần như bão hòa với các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất theo thiết kế của chủ đầu tư thì các dòng sản phẩm do Sàn Giao dịch BĐS Eurowindow Holding cung cấp mang sắc thái riêng và  được nhiều khách hàng đón nhận.

Căn hộ cao cấp, giá cả phải chăng, tiếp cận tài chính nhanh

Các căn hộ tại Khu đô thị mới Nghĩa Đô được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, song giá bán lại khá phải chăng. Khách hàng của dự án Khu đô thị mới Nghĩa Đô được thanh toán thành 6 đợt theo tiến độ xây dựng, mỗi đợt thanh toán từ 150 – 250 triệu đồng, đồng thời được hỗ trợ tài chính đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay tối đa lên đến 25 năm bởi VPBank, BIDV, Techcombank hay MB Bank.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem