Tân Hiệp Phát đồng hành cùng người nghèo

Thứ sáu, ngày 30/05/2014 10:00 AM (GMT+7)
Ngoài việc cho ra đời những sản phẩm mới để phục vụ tốt hơn người tiêu dùng, Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (Bình Dương) thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Bình luận 0
Ngày 26.5, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát đã trao 30 triệu đồng ủng hộ Chương trình “Mái ấm chiến sĩ biên giới” do Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức. Số tiền này nhằm hỗ trợ xây nhà ở cho trung úy Lê Anh Tuấn- cán bộ phòng Chính trị của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Trung úy Tuấn là người có hoàn cảnh éo le, chưa có nhà ở ổn định. Đặc biệt, mẹ của trung úy Tuấn hiện đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện T.Ư Huế nên hoàn cảnh gia đình càng thêm ngặt nghèo.

Đại diện Tân Hiệp Phát trao tiền ủng hộ Chương trình “Mái ấm chiến sĩ biên giới”  của Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế.
Đại diện Tân Hiệp Phát trao tiền ủng hộ Chương trình “Mái ấm chiến sĩ biên giới” của Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Ông Phạm Lê Tấn Phong- Giám đốc Trung tâm Truyền thông Công ty Tân Hiệp Phát cho biết: Qua tìm hiểu, lãnh đạo công ty được biết có nhiều cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế đang gặp khó khăn về nhà ở.

Vì vậy, công ty quyết định trích quỹ từ thiện để ủng hộ Chương trình “Mái ấm chiến sĩ biên giới” của Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế. “Hy vọng số tiền này sẽ góp phần giúp gia đình trung úy Tuấn vượt qua phần nào khó khăn để yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới”- ông Phong chia sẻ.

Đại tá Lê Văn Nguyên - Phó Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế thay mặt đơn vị cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty Tân Hiệp Phát. Theo đại tá Nguyên, sự hỗ trợ này sẽ góp phần giúp đơn vị thực hiện tốt Chương trình “Mái ấm chiến sĩ biên giới”.

Theo ông Phạm Lê Tấn Phong, từ khi thành lập đến nay, Công ty Tân Hiệp Phát luôn gắn bó với nhiều hoạt động từ thiện xã hội. Doanh nghiệp luôn coi trọng việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng một cách hiệu quả, công bằng, rộng khắp và dài lâu.

Những năm qua, công ty đã liên tục đồng hành cùng nhiều chương trình của xã hội, từ việc xây nhà tình thương, mổ mắt cho người nghèo, cấp học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, đến việc tài trợ cho các hoạt động nâng cao thể chất của người Việt Nam. Tại miền Trung, Công ty đã tham gia tài trợ cho chương trình “Về với yêu thương” tại Khánh Hòa, Phú Yên và Đà Nẵng. Ngoài ra, công ty cũng đã nhiều lần hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai và học sinh nghèo tại Nghệ An, Thừa Thiên - Huế.

Cũng theo ông Phong, là một doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, Tân Hiệp Phát ngày càng phát triển nhanh do sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ. Vì vậy, ngoài làm tốt hoạt động từ thiện xã hội để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, công ty đã và đang đầu tư công nghệ để cho ra đời những sản phẩm mới nhằm phục vụ tốt hơn người tiêu dùng. Thương hiệu công ty đã trở nên quen thuộc với sản phẩm như nước tăng lực, sữa đậu nành, trà xanh không độ, nước ép Juicie…,

Hiện doanh nghiệp này vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm đột phá mới: Trà xanh không độ ít đường- sản phẩm dành cho những người không thích đường mà vị ngon vẫn không đổi. Đây là lựa chọn mới cho những người quan tâm đến vóc dáng và sức khỏe, phù hợp nhất cho những người thích ăn kiêng…
An Sơn (An Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem