Tập đoàn Hương Sen tài trợ cho ngư dân bám biển

DV Thứ ba, ngày 22/07/2014 14:00 PM (GMT+7)
Nhằm giúp đỡ ngư dân có thêm động lực bám biển đánh bắt hải sản, giữ gìn biển đảo của tổ quốc, Tập đoàn Hương Sen đã trao tặng 50 áo phao cho ngư dân xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy (Thái Bình).
Bình luận 0

Thái Thượng là xã vùng biển của huyện Thái Thụy có nhiều ngư dân đánh bắt cá trên biển, đa số ngư dân còn hạn chế phương tiện, ngư cụ cũng như trang thiết bị để đánh bắt xa bờ. Đây là một trong chuỗi hoạt động của Tập đoàn Hương Sen nhằm kêu gọi mọi người hướng về biển đảo quê hương, tuyên truyền để người dân hiểu sâu hơn về chủ quyền lãnh thổ, biển đảo và góp sức bảo vệ tổ quốc.

Cũng trong những ngày tri ân những gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công (27.7), Tập đoàn Hương Sen cũng đã tài trợ kinh phí cho sinh viên tình nguyện trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại huyện Thái Thụy như: dọn dẹp nghĩa trang nghĩa trang liệt sỹ; thăm hỏi gia đình chính sách, gia đình có công…

img

img

img

Đại diện Tập đoàn Hương Sen trao áo phao cho ngư dân xã Thái Thượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem