Tập huấn sử dụng phân bón Lâm Thao tại Yên Bái

Ngô Thanh Sơn (Hội Nông dân huyện Trấn Yên) Thứ tư, ngày 09/07/2014 07:58 AM (GMT+7)
Nhằm đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên nông dân trong sản xuất nông lâm nghiệp, từ ngày 1 - 6.7, Hội Nông dân huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) phối hợp Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức 11 hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón NPK-S Lâm Thao khép kín cho các loại cây trồng nói chung và cây lúa vụ mùa nói riêng. 
Bình luận 0

Tham dự các hội nghị có gần 800 lượt hội viên, nông dân các xã, thị trấn ở Trấn Yên.

Các đại biểu được lãnh đạo và cán bộ kỹ thuật của công ty hướng dẫn về tác dụng của các loại phân bón, quy trình bón phân hiệu quả cho các loại cây trồng, lợi ích của việc bón phân cân đối nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Đại diện của công ty đã giải đáp những thắc mắc của người dân về sản phẩm phân bón Lâm Thao, hướng dẫn cách phân biệt các sản phẩm phân bón thật, giả, kém chất lượng. Ngoài ra, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hỗ trợ phân bón cho Hội Nông dân huyện Trấn Yên xây dựng 8 mô hình bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín trên cây lúa vụ mùa năm 2014 tại 2 xã Quy Mông và Minh Tiến.

Thông qua các hội nghị tập huấn, hội viên nông dân đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng phân bón đúng cách làm tăng năng suất, chất lượng nông sản và hiệu quả kinh tế trên một đơn vị diện tích góp phần phát triển kinh tế tại các địa phương.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem