Thành công nhờ không ngừng hiện đại hóa

P.V Thứ sáu, ngày 25/05/2018 08:30 AM (GMT+7)
Tiếp nối chặng đường 44 năm phát triển, kết thúc năm 2017 vừa qua, vị thế về chất lượng, thương hiệu của Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đang ngày càng được khẳng định. Thành quả đó là nhờ công ty không ngừng đầu tư hiện đại hóa sản xuất, nâng cao năng suất lao động; đồng thời chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên và tích cực tham gia công tác xã hội, từ thiện.
Bình luận 0

Nhìn lại một năm nỗ lực không ngừng, ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã đạt những thành tích đáng ghi nhận. Trong đó, giá trị sản lượng đạt hơn 687,2 tỷ đồng (tăng trên 10,2% so với cùng kỳ năm 2016), doanh thu đạt 961,9 tỷ đồng (tăng khoảng 10,5%), nộp ngân sách trên 44,5 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,2 triệu đồng/tháng... Đáng chú ý, trong năm 2017, công ty cho ra đời 13 loại sản phẩm mới và sản phẩm cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

img

Ông Lương Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp cho biết, năm 2017 là năm đánh dấu những thành công đáng ghi nhận của công ty, khi tiếp tục là doanh nghiệp đứng trong top đầu cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” và là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội. Để đạt thành tích này, từ nhiều năm qua, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp luôn đặc biệt chú trọng đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng; áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến cùng đội ngũ nhân lực trẻ có chuyên môn cao. 

img

Năm 2017, Khóa Việt - Tiệp đã dành hàng chục tỷ đồng đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, theo hướng tự động hóa, thực hiện mục tiêu chuyên môn hóa sản xuất và thay đổi điều kiện làm việc cho người lao động… Công ty tiếp tục duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và áp dụng chương trình KAIZEN/5S vào quản lý để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Nhờ đó, sản phẩm của Khóa Việt - Tiệp không những ổn định về chất lượng mà luôn được kiểm soát chặt chẽ, thường xuyên cải tiến, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh những thành tích về sản xuất, kinh doanh, công ty luôn bảo đảm việc làm ổn định và trả lương khoán sản phẩm sát, đúng cho gần 1.000 cán bộ, công nhân viên, với mức thu nhập hằng tháng và tiền thưởng năm sau luôn cao hơn năm trước 10-15%. Từ khi cổ phần hóa đến nay, cổ đông của công ty đã nhận được lợi nhuận gấp 11 lần so với tiền mua cổ phần lần đầu. Đặc biệt, người lao động đã được công ty chăm lo đào tạo nâng cao năng lực, tay nghề và bố trí công việc hợp lý với sở trường để tăng năng suất và thu nhập.

img

Công ty còn đầu tư, trang bị phương tiện cải thiện môi trường và điều kiện làm việc, tổ chức khám, chữa bệnh nghề nghiệp, nâng cao chất lượng bữa ăn giữa ca miễn phí và đóng đầy đủ, kịp thời các loại bảo hiểm cho cán bộ, công nhân; duy trì chế độ tham quan, nghỉ mát; phát động phong trào quần chúng thi đua trong sản xuất, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; tặng quà cho con cán bộ, công nhân viên có thành tích trong học tập...

img

img

img

Nhờ đó, công ty đã từng bước xây dựng được nền nếp lao động chính quy, hiện đại và tăng cường sự đoàn kết, động viên được mọi người hăng hái làm việc, đóng góp sức mình xây dựng doanh nghiệp ngày càng giàu mạnh. 

Ngoài ra, Khóa Việt - Tiệp luôn thực hiện tốt công tác xã hội, từ thiện, như hưởng ứng các đợt ủng hộ đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, bão lũ; ủng hộ quỹ trẻ em nghèo, khuyết tật; quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì nạn nhân chất độc da cam… Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời một Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà trong các dịp lễ, Tết cho Mẹ và các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang làm việc tại công ty.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem