Thành lập Chi Đoàn Công ty cổ phần bao bì đồ họa chuyên nghiệp

Trần Phượng Thứ sáu, ngày 22/07/2016 11:16 AM (GMT+7)
Ngày 20.7, Ban thường vụ Quận ủy Kiến An, Quận Đoàn Kiến An phối hợp với Đoàn phường Lãm Hà và công ty cổ phần bao bì đồ họa chuyên nghiệp tổ chức Lễ thành lập Chi đoàn công ty.
Bình luận 0

Được biết, công ty CP Bao bì đồ họa chuyện nghiệp được thành lập từ năm 2005. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều khó khăn nhưng công ty luôn giữ vững được 5 giá trị cốt lõi đáng quý đó là: Tính chuyên nghiệp; Sự đoàn kết; Sáng tạo và phát triển; Sản phẩm là chính mình; Trách nhiệm là tâm mình. Hiện nay, công ty đang cung cấp hóa đơn tài chính cho hơn 7.000 doanh nghiệp và tạo việc làm cho hơn 50 công nhân trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

img

Đại diện Ban chấp hành Đoàn của công ty nhận quyết định thành lập

img

Chi Đoàn công ty ra mắt tại buổi lễ thành lập

Theo anh Vũ Quang Huy, Ban chấp hành Đoàn (cán bộ kĩ thuật) công ty CP bao bì đồ họa chuyên nghiệp chia sẻ: Do đặc thù của công ty là doanh nghiệp tư nhân nên trong suốt quãng thời gian hoạt động vừa qua, các hoạt động đoàn của đơn vị là không có. Vì vậy đơn vị có nguyện vọng thành lập ra 1 chi đoàn để từng bước xây dựng lực lượng thanh niên có ý thức đạo đức, kỷ luật tốt, có trình độ năng lực, đóng góp trực tiếp cho hoạt động của công ty nói riêng và nhiệm vụ chính trị của địa phương nói chung.

img

Ông Phạm Văn Khanh-Đại diện Quận ủy tặng hoa chúc mừng công ty

img

Nhân viên làm việc tại công ty CP bao bì đồ họa chuyên nghiệp

Ông Phạm Văn Khanh-Phó Bí thư thường trực Quận ủy Kiến An cho biết: Nguyện vọng thành lập Chi Đoàn của Công ty CP bao bì đồ họa chuyên nghiệp, 1 đơn vị doanh nghiệp ngoài công lập là chính đáng. Sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp là sự tồn tại của các tổ chức Đảng và Đoàn thể. Chính vì vậy, cán bộ công nhân viên công ty phải xác định vị thế và đóng góp cùng doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

img

Nhân viên làm việc tại công ty CP bao bì đồ họa chuyên nghiệp

Hoạt động thành lập những chi đoàn mới trên địa bàn quận Kiến An nhằm xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp Nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập theo chủ trương tại Nghị quyết 28-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng (10.11.2009). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem