Tiêu dùng thông minh với các Gói dịch vụ từ BIDV

Phi Long Chủ nhật, ngày 27/03/2016 08:00 AM (GMT+7)
Từ nay đến hết ngày 30.6.2016, khi đăng ký sử dụng Gói tiết kiệm thông minh hoặc Gói thẻ sành điệu hoặc Thanh toán tiện ích theo chương trình “Trải nghiệm tiện ích cùng BIDV”, Quý khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên tới 280.000.000 đồng.
Bình luận 0

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm tiện ích nhất, đồng hành cùng cuộc sống năng động của khách hàng, BIDV cung cấp tới khách hàng Gói tiết kiệm thông minh, Gói thẻ sành điệu và Gói Thanh toán tiện ích; tham gia chương trình, khách hàng có thể lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu tương ứng với các ưu đãi kèm theo:

img

- Gói Tiết kiệm thông minh (gồm các sản phẩm Tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng có kì hạn 01 tháng trở lên, ngân hàng điện tử BIDV Online/ hoặc BIDV SmartBanking và BSMS): dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV khi sử dụng thêm các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại. Đặc biệt khi gửi tiết kiệm qua kênh BIDV Online, khách hàng sẽ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất và tiết kiệm thời gian hơn so với đến giao dịch tại quầy của ngân hàng.

- Gói Thẻ sành điệu (gồm các sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế/ hoặc Thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử BIDV Online/ hoặc BIDV SmartBanking và BSMS): dành cho các khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ nội địa nâng cấp lên các loại thẻ nhiều tính năng hơn như thẻ ghi nợ quốc tế/ hoặc thẻ tín dụng đồng thời đăng ký sử dụng thêm các sản phẩm ngân hàng điện tử hiện đại của BIDV.

- Gói Thanh toán tiện ích (gồm các sản phẩm Thanh toán hóa đơn Online, ngân hàng điện tử BIDV Online/ hoặc BIDV SmartBanking và BSMS): dành cho các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng hiện đại và thanh toán qua mạng để tiết kiệm thời gian.

8000 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia 01 hoặc đồng thời nhiều Gói sản phẩm dịch vụ sẽ nhận được các ưu đãi từ chương trình:

- Nhận quà khuyến mại vào tài khoản thanh toán khi đăng ký tham gia:

 

img

- Ngoài các quà tặng khuyến mại trên, các khách hàng còn được miễn phí phát hành/đóng thẻ; Tặng thêm SMS Token cho dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online; Miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ tin nhắn ngân hàng BSMS trong năm 2016 khi đăng ký sử dụng bất kỳ gói dịch vụ nào.

BIDV tự hào và vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2015- 2016 do tạp chí the Asian Banker bình chọn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ các Chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc Hotline: 1900 9247.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem