TMS Luxury Hotel Da Nang Beach: “Bắt tay” chiến lược nhân thêm sức mạnh cùng các đại lý uy tín

P.V Thứ tư, ngày 19/09/2018 10:15 AM (GMT+7)
Ngày 17.9.2018, tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Tập đoàn TMS đã ký kết hợp tác chiến lược với 5 đại lý phân phối dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach. Thông qua sự kiện này, VJHomes, AVAHomes, Link Viet Nam, Đông Đô Việt Nam, JPHomes sẽ trở thành cầu nối tích cực mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực của dự án.
Bình luận 0

img

Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là dự án nghỉ dưỡng được đón chờ nhất tại TP. Đà Nẵng hiện nay. Dự án hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, vị trí đắc địa, môi trường sinh thái tốt, cộng hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế như: Magic Lougne, Gym & Fitness, Spa, nhà hàng Nhật Bản...

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sản phẩm đầu tư sinh lời cao, bền vững, chủ đầu tư Tập đoàn TMS đã tìm kiếm và lựa chọn đối tác là những công ty phân phối bất động sản hàng đầu: VJHomes, AVAHomes, Link Việt Nam, Đông Đô Việt Nam, JPHomes trở thành đơn vị phân phối chiến lược của dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach. Sau buổi lễ kí kết, cả 5 đơn vị phân phối sẽ trở thành cầu nối tích cực hỗ trợ chủ đầu tư chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách tối đa nhất.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thủy Tiên – Giám đốc Kinh doanh Chiến lược Tập đoàn TMS cho biết, với quy mô dự án gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng 167 phòng, dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được tư vấn vận hành bởi Welham – đơn vị tư vấn vận hành các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới. Và đặc biệt là sự cam kết bảo lãnh lợi nhuận, hỗ trợ từ Ngân hàng Quân đội Việt Nam (MB bank), TMS Group tin tưởng chắc chắn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ là một sản phẩm đầu tư hấp dẫn với cơ hội đầu tư sinh lời an toàn bền vững.

img

Bà Nguyễn Thủy Tiên – Giám đốc Kinh doanh Chiến lược Tập đoàn TMS phát biểu tại sự kiện.

“Sự kiện ngày hôm nay là một dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn TMS và 5 đơn vị phân phối uy tín. Tập đoàn TMS cam kết, sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và sát cánh cùng các đại lý trong hành trình phân phối dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tới tay khách hàng. Với sự hợp tác này, Tập đoàn TMS cùng các đại lý sẽ đưa toàn bộ các căn hộ TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tới tay khách hàng một cách nhanh chóng, thành công nhất”, bà Nguyễn Thủy Tiên khẳng định.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, thay mặt cho các đơn vị phân phối chiến lược, ông Nguyễn Quốc Hùng – TGĐ VJhomes chia sẻ: “Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên con đường resort 5 sao Võ Nguyên Giáp, mặt tiền hướng ra biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, cùng tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ của TP. Đà Nẵng, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chắc chắn sẽ là dự án nghỉ dưỡng có tiềm năng đầu tư vô cùng lớn. Do đó, chúng tôi mong muốn sẽ là cầu nối đưa những giá trị đích thực của dự án đến tận tay khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh nghiệm, nhiệt huyết, chúng tôi sẽ dành 100% sức lực của mình, cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư để mang tới cho khách hàng những thông tin chính xác, những tư vấn chuyên sâu về dự án đang rất được thị trường chào đón”.

Sau lễ ký kết hợp tác với các đại lý chiến lược, chủ đầu tư Tập đoàn TMS cũng đã tổ chức chương trình Kick off nhằm mang đến cho các chuyên viên tư vấn những thông tin chính xác nhất về dự án, chính sách bán hàng cùng tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Đà Nẵng. Những thông tin hấp dẫn đến từ chủ đầu tư đã thực sự “đốt nóng” khán phòng và lan tỏa tinh thần “chiến binh” để các chuyên viên tư vấn chiến đấu hết mình, mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư tốt nhất.

img

Chương trình Kick off thu hút hàng trăm chuyên viên tư vấn đến từ các đại lý.

Chủ đầu tư cam kết đồng hành với ngân hàng MB miễn phí bảo lãnh lợi nhuận 10% một năm trong vòng 10 năm đầu tiên cho chủ căn hộ. Khách hàng nhận ngay 10%/năm sau khi đóng đủ 95% giá trị hợp đồng, từ năm thứ 11, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê. Ngân hàng MBBank hỗ trợ cho vay 60% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 10 năm. Khách hàng được sử dụng miễn phí 15 đêm nghỉ mỗi năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trên hệ thống TMS Hotel & Resort hiện tại và tương lai.

Đặc biệt, từ ngày 10.9 – 31.12.2018, khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ nghỉ dưỡng TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ được chiết khấu 2% giá trị hợp đồng.

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 10.2018, đúng như kế hoạch tiến độ cam kết của chủ đầu tư. Được biết, Tập đoàn TMS sẽ tổ chức lễ khai trương Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach với chuỗi sự kiện đặc biệt, trong đó có chương trình nghệ thuật đặc sắc quy tụ dàn sao, hoa hậu, người mẫu, ca sỹ hạng A trong làng giải trí Việt. Cùng với đó là cơ hội chinh phục những giải thưởng giá trị tại giải Golf TMS Invitational Golf Tournament 2018. TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sẽ mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5* tiêu chuẩn quốc tế có một không hai tại Việt Nam. Dự kiến đây sẽ là sự kiện được đón chờ nhất năm 2018 tại TP. Đà Nẵng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem