Trải nghiệm không gian mua sắm mới tiện nghi hơn

P.V Chủ nhật, ngày 20/03/2016 07:28 AM (GMT+7)
Ngày 17.3, hệ thống siêu thị Big C đã tổ chức lễ ra mắt TTTM Big C Thăng Long với một diện mạo hoàn toàn mới sau một thời gian đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng mang đến không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi hơn.
Bình luận 0

Trong đợt thay mới này, Big C Thăng Long chú trọng đổi mới toàn diện, cả về diện mạo bên ngoài, nguyên tắc bài trí, dịch vụ đa dạng bên trong cũng như mở rộng ngành hàng sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái và tiết kiệm thời gian khi đi mua sắm.

Mặt ngoài Big C Thăng Long mới được ốp tấm cách nhiệt nên giúp công trình hạn chế sự hấp thu sức nóng của thời tiết, hạn chế ảnh hưởng lên việc tăng nhiệt độ bên trong, nên tối ưu được hiệu quả hoạt động của hệ thống điều hòa của toàn tòa nhà. Cây xanh được trồng mới, mang đến vẻ tươi mát, thông thoáng ngay khi khách hàng vừa đến siêu thị.

Bên trong khu vực siêu thị bán lẻ, cách bày trí sản phẩm được thiết kế lại để mang đến sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, từ tổng thể cho đến chi tiết. Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi hơn, các quầy được bố trí thẳng tắp theo chiều ngang cũng như chiều dọc, chiều cao các quầy hàng được quy định ở mức phù hợp để không che chắn tầm nhìn bao quát nên giúp khách hàng có thể dễ dàng xác định các khu vực hàng hóa trong siêu thị, thuận lợi trong việc quyết định lộ trình mua sắm.

Cách trưng bày sản phẩm tập trung theo ngành hàng, theo thương hiệu, ngăn nắp với giá cả niêm yết rõ ràng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn, so sánh và nhanh chóng quyết định mua hàng.

Ở các khu vực thiết bị nhà bếp, điện máy, nội thất, thời trang, thể thao,… sản phẩm được trưng bày theo lối giả lập trên thực tế sử dụng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của mình.

Khu vực thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô được thiết kế theo mô hình quen thuộc của chợ truyền thống: các loại rau củ quả được bày biện theo sạp hàng; các loại gạo, đậu khô được bố trí trên các loại thúng, mẹt; cá tươi trong thùng,… nên rất phù hợp với thói quen mua sắm ở chợ truyền thống vẫn phổ biến trong lối sống của người Việt Nam.      

            img

Khu vực hành lang thương mại bao gồm nhiều lĩnh vực đa đạng. Các quầy hàng nằm dọc lối vào siêu thị được bố trí hợp lý, tiết kiệm diện tích với 13 gian hàng ẩm thực, thời trang, đồ gia dụng, quà tặng,... 253 gian hàng ở tầng 1 được bố trí hợp lý, lối đi rộng rãi, thuận tiện, mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ quần áo, mỹ phẩm, trang sức với sự góp mặt của những nhãn hàng nổi tiếng. Tầng 3 là khu ẩm thực rộng rãi với chỗ ngồi thông thoáng, có tầm nhìn đẹp với các quầy hàng đồ ăn nhanh, lẩu,… Dịch vụ ngân hàng với các cây ATM đặt tại cổng chính hỗ trợ khách hàng khi mua sắm. Thang máy đi từ tầng 1 lên tầng 3 đã được lắp đặt.

Đặc biệt, rạp chiếu phim Lotte Cinema với 6 phòng chiếu đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện để sớm đưa vào hoạt động, phục vụ nhu cầu giải trí của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, những tiện ích khác như khu vui chơi ngoài trời miễn phí cho trẻ em rộng 380m2 với thiết bị vui chơi an toàn, tạo không gian cho cả gia đình thư giãn, vui chơi. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem