Triển lãm Quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

Trần Phượng Thứ năm, ngày 30/11/2017 17:13 PM (GMT+7)
Hơn 80 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp được trưng bày trên diện tích 4.000 m2 tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt – Tiệp Hải Phòng là số lượng tham gia trong dịp Triển lãm sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường lần này.
Bình luận 0

UBND TP.Hải Phòng vừa phối hợp với Sở Công thương Hải Phòng tổ chức Triển lãm Quốc tế công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

img

img

Đến với Triển lãm, người tiêu dùng có thể tham quan và lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau. Tại đây, có nhiều nhóm sản phẩm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, các ứng dụng và các dạng năng lượng mới, năng lượng tái tạo và năng lượng nguyên tử như: Lò nung gạch liên tục đốt trấu kiểu Thái Lan, pin năng lượng mặt trời, các thiết bị đo điện, nhiệt, môi trường của Công ty TNHH Điện Giai của CHLB Đức, sản phẩm kính năng lượng của Bỉ, trang thiết bị điện gia dụng tiết kiệm điện của CPN Hải Phòng, các sản phẩm sản xuất từ nguyên vật liệu không gây ô nhiễm của Công ty nhựa Tiền Phong, Tân Huy Hoàng...

img

img

Đây là sự kiện nhằm giới các thành tự phát triển công nghệ, quảng bá sản phẩm, giải pháp tiết kiệm năng lượng trên cả nước, tạo điều kiện tìm kiếm các đối tác, mở rộng thị trường phát triển sản xuất kinh doanh và tìm kiếm đại lý phân phối cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thời gian Triển lãm các sản phẩm nêu trên sẽ có thời gian từ ngày 29.11.2017 – 2.12.2017

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem