Unicity – nhân rộng vòng tay nhân ái

Khánh Phan Thứ sáu, ngày 24/04/2015 12:00 PM (GMT+7)
Hơn một trăm triệu đồng tiền mặt và quà tặng đã được Unicity Việt Nam trao tặng cho Trung Tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An  - Ba Vì cuối tháng 4 vừa qua. 
Bình luận 0

 

 

Đây là hoạt động bên lề quan trọng của sự kiện “Lễ công nhận Danh hiệu dành cho Nhà Phân phối của Unicity Việt Nam” (Tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội). Ngay sau sự kiện thu hút hơn 4 nghìn người tham gia này, Ban Lãnh đạo Công ty Unicity cùng các đối tác đã đến thăm hỏi và tặng quà Trung Tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An  - Ba Vì, trao tặng các hiện vật có giá trị 50 triệu đồng, bao gồm quạt treo tường, quạt cây, các vật dụng, nhu yếu phẩm thiết yếu và số tiền mặt 50 triệu đồng.

img

“Unicity được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã được cộng đồng đón nhận một cách thân thiện, bên cạnh các hoạt động kinh doanh - Unicity Việt Nam luôn đề cao việc tham gia các chương trình từ thiện.Chúng tôi coi đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp trong việc góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi cá nhân, mỗi thành viên của xã hội tại các nơi Unicity hoạt động.” Bà Mai Ngọc Lan, Giám đốc Unicity Việt Nam nói. 

img

Lễ công nhận Danh hiệu dành cho Nhà Phân phối của Unicity Việt Nam tổ chức ngày 18.4 vừa qua đã thu hút hơn bốn nghìn người tham gia, đánh dấu một bước phát triển mới của Unicity Việt Nam tại thị trường Hà Nội,  Tại buổi lễ Công ty đã vinh danh 300 Nhà phân phối các cấp bậc, những người có thành tích kinh doanh xuất sắc trong hệ thống kể từ tháng 5.2014 đến nay. Nhiều nhà phân phối tới tham dự sự kiện bằng những chiếc xe sang và siêu xe của các hãng nổi tiếng như Lamborghini, Rolls Royce, BMW M6, GTR, Mercedes, Cadillac Escalade, Porsche... trị giá hàng trăm tỉ đồng. Được biết, đây là thành quả kinh doanh của các nhà phân phối xuất sắc của Unicity Việt Nam trong thời gian hai năm qua. 

img

Tại buổi lễ, ông Stewart Hughes (, Chủ tịch tập đoàn Unicity) cùng nhiều thủ lĩnh đã có bài phát biểu chia sẻ kinh nghiệm với các đối tác và người tham dự. Giám đốc Unicity Việt Nam, bà Mai Ngọc Lan cho biết Unicity Việt Nam đang chuẩn bị cơ sở vật chất để có thể khai trương trụ sở mới tại Hà Nội, với diện tích hơn một nghìn mét vuông, đây sẽ là đầu mối giao dịch của Unicity với các nhà phân phối tại khu vực phía Bắc.  

“Các chương trình vinh danh không chỉ là hoạt động hành chính cần thiết của một công ty – với Unicity, đó là môi trường đầy cảm hứng, thân thiện – nơi mỗi người tham gia đều có thể cảm nhận được không khí đầy nhiệt huyết, khơi gợi khả năng sáng tạo, gia tăng cơ hội giao lưu, kết bạn và phát triển kinh doanh. Chúng tôi hy vọng có thể duy trì và gia tăng các hoạt động này tại tất cả mọi thị trường nơi Unicity đang hoạt động nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, là phát triển các hoạt động xã hội, đặc biệt trong mảng từ thiện để có thể cùng chung tay nhân rộng tấm lòng nhân ái” - Ông Christopher Kim (Chủ tịch Unicity khu vực Châu Á Thái Bình Dương) chia sẻ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem