Vedan tài trợ 150 triệu đồng cho Ngày hội tái chế và 1 em mổ tim

C.T Thứ sáu, ngày 25/09/2015 15:02 PM (GMT+7)
Vừa qua, tại Bệnh viện Triều An (TP.HCM), Vedan Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai đến thăm và tặng quà cho cháu Vòng Mỹ Duyên (sinh ngày 2.11.2013, ngụ TX.Long Khánh, Đồng Nai), đang được điều trị sau khi phẫu thuật thành công ca mổ tim bẩm sinh. Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng cho cháu Mỹ Duyên.
Bình luận 0

Trước đó, Vedan Việt Nam cũng đã tài trợ 100 triệu đồng cho Ngày Hội tái chế Long Thành (Đồng Nai) được tổ chức tại Công viên 28.4 (Long Thành), do UBND huyện Long Thành tổ chức thực hiện.

img

Đông đảo học sinh, đoàn viên thanh niên tham gia Ngày hội tái chế.

Diễn ra ngày 13 đến ngày 20 tháng 9, ngày hội tái chế đã thu hút hàng trăm người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi và học sinh… tham gia. Nhiều hoạt động ý nghĩa mang tính giáo dục, bao gồm: Các hoạt động tuyên truyền khái niệm 3T; hội thi trưng bày ý tượng sản phẩm tái chế; hội thi vẽ tranh “em yêu môi trường xanh”; hội thi thời trang “tuổi trẻ Long Thành vì môi trường xanh-sạch-  đẹp”; giao vật dụng đã qua sử dụng đổi lấy những phần quà có giá trị từ Vedan Việt Nam…

Ngoài ra, tại Ngày hội tái chế, học sinh của 35 trường học trên địa bàn huyện Long Thành được hướng dẫn thực hiện phân loại rác tại nguồn. Đồng thời, Vedan Việt Nam tài trợ 2 loại thùng rác (vô cơ và hữu cơ ) và cung cấp bảng hướng dẫn phân loại rác thải nguồn cho người dân dễ dàng phân biệt và bỏ rác đúng quy định.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem