Vedan tặng 27 căn nhà cho người nghèo ở Đồng Nai

C.T Thứ ba, ngày 27/10/2015 16:47 PM (GMT+7)
Tính từ đầu năm 2015 đến nay, Vedan Việt Nam đã tài trợ cho người nghèo tại tỉnh Đồng Nai xây dựng 27 căn nhà, với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.
Bình luận 0

Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam (gọi tắt là Vedan) vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà “Chữ thập đỏ” cho gia đình ông Cao Văn Lý (ngụ ấp 1, xã Phú Ngọc) và gia đình bà Điểu Thị Lan (ngụ ấp Đồng Xoài, xã Túc Trưng, huyện Định Quán). Đây là những gia đình thuộc đối tượng gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở đã xuống cấp nhưng không có khả năng để sửa chữa, làm mới.

img

Vedan trao nhà “Chữ thập đỏ” cho người nghèo ở huyện Định Quán.

Tại lễ trao nhà, ông Tsai Ping Hsuan đại diện Công ty Vedan cho biết, hỗ trợ xây dựng nhà tình thương là chương trình vẫn được triển khai thường niên của Vedan Việt Nam. Công ty luôn đồng hành cùng chính quyền các địa phương trong khu vực triển khai, thực hiện các chương trình xóa đói, giảm nghèo, ổn định cuộc sống người dân. Ngoài chương trình này ra, Vedan còn thực hiện nhiều chương trình xã hội khác như tặng quà Tết cho hộ nghèo, tặng học bổng, khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người nghèo...

Trước đó, ngày 9.10.2015,  Vedan cũng đã phối hợp cùng UBMT Tổ Quốc huyện Nhơn Trạch và huyện Long Thành, trao 4 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo ở xã Phú Thạnh và xã Phước Bình.

Tính từ đầu năm 2015 đến nay, Công ty Vedan đã tài trợ cho người dân tỉnh Đồng nai có hoàn cảnh khó khăn 27 căn nhà, tổng trị giá  945 triệu đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem