Vietcombank mở rộng triển khai dịch vụ nạp/rút ví điện tử từ kênh ứng dụng ví điện tử của VED

VCB News Thứ tư, ngày 14/06/2017 17:12 PM (GMT+7)
Tiếp sau việc triển khai dịch vụ nạp ví điện tử TopPay từ tháng 8.2016 trên kênh VCB-iB@nking và Quầy của Vietcombank, kể từ ngày 14.6.2017, Vietcombank phối hợp với Công ty CP Phát triển thể thao Việt Nam (VED) mở rộng dịch vụ nạp/rút ví điện tử từ kênh ứng dụng ví điện tử TopPay/Đại lý TopPay của VED dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức của VED.
Bình luận 0

Với việc mở rộng dịch vụ lần này, Khách hàng của VED có thể lựa chọn các kênh giao dịch thuận tiện, đa dạng từ gần 500 điểm giao dịch rộng khắp cả nước của Vietcombank đến kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking 24/7 và từ chính ứng dụng ví điện tử TopPay/Đại lý TopPay của VED. 

img

Giao dịch trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking 24/7 của Vietcombank.

Để thực hiện giao dịch trên ứng dụng của VED, khách hàng cần đăng ký ví điện tử Đại lý TopPay (đối với khách hàng đại lý) hoặc đăng ký ví điện tử TopPay (đối với khách hàng cá nhân), đồng thời đăng ký dịch vụ Nạp rút ví tại Vietcombank.

img

Giao dịch tại quầy của Vietcombank.

Cùng với đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, Vietcombank thông báo thay đổi hạn mức giao dịch nạp/rút ví điện tử VED như sau:

img

Toàn bộ giao dịch nạp rút ví điện tử qua các kênh giao dịch của Vietcombank, Khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí!

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 545413 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem