CEO Trương Văn Trắc - “Tuyệt đỉnh công phu” CV xin việc tiếng Anh

P.V Thứ sáu, ngày 03/01/2020 17:09 PM (GMT+7)
CEO Trương Văn Trắc – Mang nhịp đập trái tim vào từng sản phẩm, đưa đến người dùng sản phẩm “tốt gỗ, tốt cả nước sơn” với dòng “tuyệt phẩm” CV xin việc tiếng Anh đánh bại tất cả các đối thủ trên thị trường.
Bình luận 0

Người tạo ra giá trị cho nhà tuyển dụng và ứng viên

Người ta nhắc nhiều đến CV như chìa khóa thành công cho ứng viên mở cánh cửa sự nghiệp của mình. Đó là lý do vì sao các website tuyển dụng online hiện nay liên tục đầu tư vào xây dựng các bộ CV ấn tượng nhằm phục vụ nhu cầu của ứng viên. Ông Trương Văn Trắc - CEO của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cũng không ngoại lệ.

Đã vào tuổi nghỉ hưu, ít ai còn khao khát đến việc cống hiến cho xã hội. Vậy mà có một người đàn ông dù đã qua tuổi 60 nhưng vẫn khao khát được làm điều đó. Hơn 30 năm đứng trên bục giảng với vai trò là người thầy “truyền lửa” cho lớp trẻ đã khiến ông ý thức được việc làm là vấn đề rất quan trọng. Từ trăn trở đi vào thực tế bằng hành động, ông Trương Văn Trắc quyết định thành lập Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà hoạt động trong lĩnh vực tìm việc làm và tuyển dụng online.

img

CEO Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - Ông Trương Văn Trắc

Với kinh nghiệm sống và quỹ thời gian dài để nghiên cứu chuyên sâu, ông Trương Văn Trắc nhận thấy điểm quan trọng nhất đối với một ứng viên khi đi xin việc đó chính là CV. “CV chính là cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, vì vậy việc của tôi đó là làm sao xây chiếc cầu đó thật vững chắc, bằng mọi vật liệu mà tôi có thể.” Quả nhiên, ông Trắc đã chứng minh được năng lực quản lý cũng như tầm nhìn đó của mình khi xây dựng thành công chiếc cầu tuyển dụng có tên là CV.

Nhận thấy tầm quan trọng đó của CV, ông đẩy mạnh đầu tư CV cho website timviec365.vn. Để tạo được một sản phẩm CV tốt nhất cần phải có một quá trình “công phu”. Ông bắt đầu từ sự phân tích nhu cầu và xu hướng của ứng viên. Sau đó ông đưa ra các mẫu CV và kết hợp ứng dụng với các tính năng của website timviec365.vn, ưu việt nhất là khả năng tạo CV trực tuyến. CV luôn được CEO Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà chú trọng để đạt được thang điểm tốt nhất trong việc nâng cấp các chức năng, mang đến tiện ích cho người sử dụng. Không chỉ vậy, điều mà ông tạo được cho trang web của mình mà ít ai có được chính là CV đa ngôn ngữ, với 5 thứ tiếng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường việc làm là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung, trong đó tiếng Anh được đầu tư và nổi trội nhất.

Thành công xứng đáng khi vượt qua được rào cản về tuổi tác

Thách thức công nghệ với tuổi tác đã giúp ông nhận được những thành công xứng đáng khi công ty sở hữu 4 trang web lớn là timviec365.vn, hunghabay.vn, raonhanh365.vn và banthe24h.vn. Đặc biệt với timviec365.vn có hơn 400.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước là đối tác chiến lược, số lượng ứng viên lên tới 2 triệu, nằm trong top 1 trang web tuyển dụng việc làm online hàng đầu Việt Nam.

Những con số này là một phần được tạo ra nhờ 365+ mẫu CV tiếng Anh ấn tượng. Nó cũng vừa là cột móng vững chắc giúp cho ông Trương Văn Trắc xây dựng "chiếc cầu" như mong ước của mình được thành công. Việc nghiên cứu để sáng tạo ra các mẫu CV tiếng Anh chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung không phải là một điều dễ dàng và một sớm một chiều. Tuy nhiên, điều mà ông có được và giúp ông thực hiện ước muốn đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của mình. “Thành công của 365+ mẫu CV là không chỉ nhiệt huyết của tôi mà còn cả đội ngũ nhân viên. Họ đem sự nhiệt huyết của mình vào các khâu lên nội dung, phiên dịch, đến thiết kế và tạo chức năng, tất cả đều phối hợp chặt chẽ để cho ra sản phẩm tốt nhất.” Ông Trương Văn Trắc chia sẻ.

img

CEO Trương Văn Trắc theo sát nhân viên trong công việc để đảm bảo chất lượng

Nếu nói CV tiếng Anh là "chiếc cầu" thì hẳn timviec365.vn chính là một phương tiện tối tân để giúp ứng viên đến với bến bờ của đỉnh cao sự nghiệp tại các doanh nghiệp nước ngoài. Bởi lẽ timviec365.vn giúp bạn có được một CV xin việc tiếng Anh hợp nhất với mình. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm CV tiếng Anh theo ngành nghề, tìm kiếm được màu sắc phù hợp với cá tính, lựa chọn một phong cách CV phù hợp.

img

CEO Trương Văn Trắc bận rộn với công việc tại Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Đi cùng xu thế hội nhập với CV Tiếng Anh

Nắm bắt xu hướng việc làm một cách nhanh nhạy, cùng với tầm nhìn chiến lược của CEO đứng đầu một công ty, ông Trương Văn Trắc nhận thấy được tầm quan trọng khi hội nhập việc làm được mở rộng thị trường đa quốc gia đầu tư phát triển tại nước ta. Đây chính là động lực để ông nảy ra ý tưởng đưa loại CV xin việc ngôn ngữ quốc tế lên website của mình.

img

Trong đó, tiếng Anh - một ngôn ngữ quốc tế, nó cũng là loại ngôn ngữ đang khẳng định sức ảnh hưởng với các ứng viên đi xin việc với các yêu cầu về trình độ tiếng Anh hiện nay. Đứng trên cương vị là một cựu nhà giáo, CEO Trương Văn Trắc đã giúp ứng viên dễ dàng hơn trong việc tạo CV xin việc tiếng Anh, mang nét riêng mà các website khác chưa đạt được. Ông quan tâm đến hình thức và cả chất lượng của CV xin việc tạo ra cho ứng viên, bởi “lương tâm không cho phép ông định hướng sai cho lớp trẻ”.

img

Ông Trương Văn Trắc và trưởng phòng biên tập thảo luận về nội dung cần phải đưa vào CV

Từ mong muốn tạo ra giá trị tốt nhất cho ứng viên khi đến với timviec365.vn mà ông Trương Văn Trắc đã đưa ra sản phẩm CV tiếng Anh tốt nhất thị trường. Lợi ích ứng viên có được từ CV tiếng Anh của timviec365.vn là chất lượng về nội dung, đảm bảo chuẩn ngữ pháp, chạy đua cùng xu hướng, là “câu cầu” vững chắc nối ứng viên đến nhà tuyển dụng.

Khi được hỏi về sự hài lòng của ông đối với mẫu CV tiếng Anh của website mình, ông Trắc cười, những vết nhăn của hơn 60 năm cuộc đời vất vả ép lại, để lại một cánh cửa đôi mắt khép hờ, sáng bừng lên niềm tin của ông. “Tôi chưa bao giờ tự luyến về bản thân mình cũng như những sản phẩm mà mình tạo ra. Bởi vậy tôi luôn mong muốn CV tiếng Anh của website mình phải càng ngày càng tốt hơn, đó là lý do mà ở độ tuổi này tôi vẫn luôn hăng say làm việc".

Bản thân tôi cũng là một người yêu tiếng Anh, khi nghe những lời này của ông Trương Văn Trắc, tôi nhớ đến một câu tiếng Anh rất hay đó là “Better than the best” (tốt hơn cả sự tốt nhất )

Với quan niệm của một CEO đứng đầu Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà – ông Trương Văn Trắc, chắc chắn tương lai công ty sẽ ngày càng có triển vọng phát triển hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem