Ngất ngây nhan sắc đầy quyền lực của bà mẹ 9X là Doanh nhân Vàng Thế kỷ 21

P.V Thứ tư, ngày 03/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
Nhiều người biết đến Đào Minh Châu – nữ Tổng giám đốc 23 tuổi không chỉ bởi khả năng kinh doanh nhạy bén mà còn ngưỡng mộ vẻ đẹp cuốn hút của bà mẹ 9X có 2 thiên thần nhỏ.
Bình luận 0

Đào Minh Châu (Châu Ruby) được biết tới sau khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo vì… sợ chồng chán. Câu chuyện này của cô nàng được cư dân mạng đặc biệt chú ý và tạo nên luồng sóng dư luận mạnh mẽ. Đằng sau câu chuyện nổi đình đám trên mạng xã hội ấy, người ta choáng váng khi biết cô gái mạnh mẽ, quyết đoán ấy mồ côi bố từ nhỏ, cuộc sống chất đầy những khó khăn, bôn ba từ Bắc vào Nam để tìm đường… thành công.

Trở thành giám đốc ở tuổi 23, nuôi 14 người em trong gia đình học Đại học, Đào Minh Châu nhanh chóng trở thành nữ doanh nhân được bạn trẻ Việt ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu một hệ thống mỹ phẩm và spa uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, Magic Skin do nữ doanh nhân 9x này đồng sáng lập với hot girl Vi Thỏ Lala sở hữu trên 200 cô nàng tài sắc là thành viên. Họ đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng và giành được nhiều danh hiệu cao quý, giá trị.

Dù đã làm mẹ của 2 con nhỏ, Đào Minh Châu vẫn giữ được vẻ đẹp khỏe khoắn, quyền lực. Nữ tổng giám đốc tuổi 23 của Magic Skin cho rằng: “Thành công của một người lãnh đạo không nằm ở nhan sắc, tất cả nhờ vào sự thức thời và tâm huyết với nghề. Nhưng một người phụ nữ thì nên đẹp, vì đó là quyền lợi của cô ấy!”.

Cùng xem những hình ảnh quyến rũ của doanh nhân 9X tài giỏi:

img

Thương hiệu Magic Skin đã tạo được sự tin tưởng đối với hàng triệu khách hàng

img

Bà mẹ 2 con luôn được ngưỡng mộ bởi tài sắc vẹn toàn

img

Đào Minh Châu đã nuôi 14 người em trong gia đình học Đại học

img

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ Tổng giám đốc 23 tuổi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem