Thấy gì qua việc sếp Viettel trình diễn các hit của Sơn Tùng MTP?

Hoàng Thắng Thứ năm, ngày 09/03/2017 13:00 PM (GMT+7)
Sau những màn trình diễn ấn tượng trong quá khứ, mới đây ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel lại khiến người xem thích thú khi thể hiện ca khúc “Nơi này có anh”.
Bình luận 0

img

Ông Lê Đăng Dũng đang tạo dựng hình ảnh một Viettel năng động, trẻ trung (CafeF) 

Tại buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Phó Tổng giám đốc Viettel, ông Lê Đăng Dũng đã biểu diễn bài hát “Nơi này có anh”, dành tặng chị em phụ nữ trong Tập đoàn Viettel. Đây là ca khúc do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện, mới được ra mắt vào dịp Valentine vừa qua.

Màn trình diễn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo những người có mặt trong hội trường lúc đó. Hình ảnh vị Phó TGĐ vừa hát, vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động, cùng với đó là vũ đoàn nhảy hết sức chuyên nghiệp đã khuấy động không khí sự kiện.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng thích thú, nhiều người dành lời tán dương cho vị sếp này khi đã tạo không khí gắn kết những đồng nghiệp trong công ty, rút ngắn khoảng cách giữa cấp trên và cấp dưới, tạo ra môi trường làm việc gần gũi và thân thiện

Đây không phải lần đầu tiên vị Phó Tổng giám đốc Viettel thể hiện các ca khúc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ông từng thể hiện rất nhiều ca khúc từng gây sốt trên mạng xã hội như “Lạc Trôi”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Ông bà anh”...

img

Vị Phó TGĐ Viettel từng nhiều lần cover lại các ca khúc gây sốt trên mạng xã hội (youtube.com)

Trao đổi với Dân Việt, ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc điều hành Midrand, một chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực tư vấn giải pháp về chiến lược kinh doanh, marketing và thương hiệu tại Việt Nam đưa ra phân tích, những màn biểu diễn ấn tượng của ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel sẽ không tạo ra nhiều tác động tới khách hàng bởi thương hiệu của một tập đoàn lớn như Viettel không gắn liền với bất kỳ cá nhân nào. Ngoài ra, nhiều năm qua, mọi người cũng biết tới Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng như một vị lãnh đạo quyết đoán, có tầm nhìn và nhiều hành động cụ thể để xây dựng nên một thương hiệu Viettel lớn mạnh như bây giờ.

Ông Mạnh nói: “Những màn biểu diễn của ông Lê Đăng Dũng sẽ tác động tới những cá nhân có mong muốn làm việc cho Viettel nhiều hơn nhờ những ấn tượng bởi văn hóa làm việc trẻ trung, hiện đại chứ không mang tính chất quân đội, cứng nhắc như mọi người bên ngoài hay nghĩ. Ngoài ra, một đối tượng khác cũng chịu nhiều tác động đó là những nhân viên đang làm việc tại Viettel”.

Anh Tô Công Thành (Phụ trách Marketing, Startup Money Lover) cho rằng, từ góc độ khách hàng anh không có quá nhiều ấn tượng với những màn thể hiện của vị phó TGĐ Viettel. Theo anh Công, những yếu tố khách hàng quan tâm là chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng và cách chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi của doanh nghiệp. 

“Một vị lãnh đạo cấp cao mà có thể tạo ra sự gần gũi với nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như vậy rất là hay. Tôi cho rằng chúng ta chỉ nên xây dựng phong cách, thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp trong công việc. Còn ngoài giờ làm việc, cần một văn hóa trẻ trung, vui vẻ hơn. Bản thân công ty tôi cũng xây dựng văn hóa như vậy, đây là xu hướng chung của các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài ra, cách thể hiện của ông Lê Đăng Dũng sẽ thu hút thêm nhiều người trẻ có khả năng về với Viettel”, anh Thành nói.

XEM CLIP: Ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel thể hiện ca khúc “Nơi này có anh”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem