Đòi mua De Gea, Mourinho bày mưu quỷ quyệt

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 13:25 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với thông tin Real tính bỏ ra 22 triệu bảng để "rút ruột" M.U lấy thủ môn De Gea, Mourinho dường như đang tính kế "nhất tiễn hạ song điêu"-một mũi tên hạ 2 chim.
Bình luận 0

Ở trận gặp Malaga hôm 22.12 vừa qua, HLV Jose Mourinho đã có quyết định khiến tất cả mọi người phải sửng sốt khi “giam” thủ quân Iker Casillas trên băng ghế dự bị để trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Antonio Adan. 

img
 

Quyết định này vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía các CĐV Real Madrid, cũng như phần nào đó khiến nội bộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm phân chia rẽ. Bởi lẽ, Casillas được coi là biểu tượng "bất khả xâm phạm" ở Santiago Bernabeu,

Thế nhưng, có vẻ như Người đặc biệt không chùn tay. Mấy ngày gần đây, báo chí tại Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn đưa thủ môn De Gea của M.U trở lại La Liga để thay thế cho Casillas.

Và hôm qua, đến lượt tờ The Sun (Anh) vừa đưa tin, Mourinho đã đề xuất duyệt chi 22 triệu bảng để chiêu mộ De Gea vào cuối mùa giải. Còn nhớ cách đây 18 tháng, M.U chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để mua thủ thành này từ Atletico Madrid.

Một nguồn tin thân cận với Real tiết lộ: “De Gea chính là mục tiêu số 1 mà Mourinho đang nhắm tới cho vị trí thủ môn của Real. Nếu tiếp tục được tại vị, ông ấy sẽ làm mọi cách có thể để đưa thủ thành này về sân Bernabeu”.

Tính xác thực của những thông tin này vẫn cần thêm thời gian để kiếm chứng. Nhưng rõ ràng những tin tức như vậy, đang giúp Mourinho đạt được 2 mục tiêu. Thứ nhất, tiếp tục đe dọa Cassilas-người bị cho là cầm đầu nhóm cầu thủ chống đối Mou ở Real Madrid. Thứ hai, lung lạc tinh thần M.U-đối thủ mà Real Madrid sẽ gặp ở vòng knock-out Champions League 2012-2013 tới đây. 

Nên nhớ, đây có thể coi là trận đấu quyết định tới sinh mệnh của Mourinho ở sân Bernabeu. Một chiến thắng trước Quỷ đỏ, chắc chắn sẽ giúp vị HLV người Bồ Đào Nha xua tan những áp lực đang bủa vây lấy chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid của ông. Cầm bằng ngược lại, thất bại trước M.U có thể là giọt nước cuối cùng làm tràn chiếc ly kiên nhẫn của lãnh đạo Real Madrid về Người đặc biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem