10 mẫu váy quá đỗi gợi tình của Marilyn Monroe

Thứ năm, ngày 13/02/2014 09:59 AM (GMT+7)
Marilyn không khoe khoang lộ liễu ba vòng nóng bỏng, Nàng biết tiết chế để làm sao chừa lại sự tò mò cho người đối diện.
Bình luận 0
Nhắc tới Marilyn Monroe, tôi thường gọi một tiếng "Nàng". Chẳng thể tìm một danh xưng nào khác, nhất định phải là nàng mới toát lên đầy đủ cái tình, cái mộng, cái mê hoặc ngọt ngào trú ngụ trong ánh mắt, bờ môi, cá tính, tài năng và dĩ nhiên, cả style thời trang của người phụ nữ ấy.

Tôi còn nhớ, một người bạn nam cùng lớp đại học từng thản nhiên nói rằng: "Tớ chỉ yêu mỗi mấy cái váy của Marilyn". Tôi tròn mắt, "ớ á" trước lời nói đùa có phần vớ vẩn. Lúc ấy, tôi chờ đợi anh chàng đào hoa này thừa nhận mình si mê mái tóc vàng rực hay ánh mắt sóng sánh quyến rũ kia. Váy ư? Đến tôi là con gái còn chẳng tin nổi!

img
Marilyn trong bộ đầm cúp ngực tinh tế.

Sau này, khi đã hiểu ra vì sao cậu bạn "nói nhảm" năm xưa hoàn toàn có lý, tôi lại càng thần phục khả năng lựa chọn váy áo của Marilyn Monroe. Vẻ đẹp trời phú có lẽ chẳng bung nở rực rỡ nhường ấy nếu giấu mình trong trang phục tẻ nhạt. Marilyn chọn váy áo đơn giản, đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu, bản thân chúng giúp tôn lên tối đa đường cong quyến rũ, sức hút đàn bà và cá tính độc đáo của chủ nhân. Mà đúng, phải là thế! Nếu không, cái danh xưng "biểu tượng thời trang" người đời dành cho nàng, e chừng oan quá.

Giai đoạn cuối thập niên 50, khi phần đa phụ nữ khá dè dặt với trang phục hở cổ thì Marilyn đã làm tan chảy trái tim hàng triệu quý ông vì bờ vai trần trễ nải trong váy cúp ngực. Nàng tự nhiên, hoàn toàn tự nhiên như kiểu váy gợi tình ấy sinh ra là để cho mình. Quả thực, không chỉ có nàng, hàng triệu người hâm mộ cũng tin như thế. Giới hạn của vẻ đẹp không đơn thuần nằm trong chữ "sexy", nó trở thành vẻ đẹp gần như biểu tượng khiến người ta khắc khoải.

Marilyn không khoe khoang lộ liễu ba vòng nóng bỏng, Nàng biết tiết chế để làm sao chừa lại sự tò mò cho người đối diện. Chẳng phải ngẫu nhiên Marilyn được ghi nhận như một trong những biểu tượng thời trang thế kỷ 20, cũng chẳng phải ngẫu nhiên nàng được cả phái nam và lẫn nữ ái mộ.

Nhớ tới những mẫu váy áo của nàng, tôi chẳng thể xác định đâu là chiếc mình thích nhất, vì cái nào vận lên người nàng cũng đẹp quá, quyến rũ quá. Mà rằng, tôi là một phụ nữ. Phụ nữ nhìn phụ nữ, có nhìn đến mấy vẫn không ra biển hồ sóng sánh tình như trong đáy mắt nam nhi. Đành lòng chọn sơ 10 bộ cánh ấn tượng sau đây, còn phần đánh giá thiệt hơn ra sao, xin nhường các bạn!

img

Bộ đầm trắng trễ vai nổi bật nét ngọt ngào gợi cảm. Những đường xếp nếp trên thân váy tô điểm thêm cho vẻ nữ tính của nàng.

img

Marilyn và bộ váy trắng tạo nên hình ảnh "tốc váy" kinh điển.

img

Diện đầm ôm dáng trễ vai, Nàng khẽ khàng hé lộ khuôn ngực tròn đầy quyến rũ.

img

Chiếc đầm dạ hội này là lựa chọn hoàn hảo của Marilyn, không chỉ tôn lên eo thon nhỏ, vóc dáng quyến rũ, bờ vai gợi cảm mà còn tạo cho Nàng vẻ tao nhã quý tộc.

img

Đầm đỏ sequins lộng lẫy giúp nữ chủ nhân vô cùng nổi bật.

img

Marilyn trong chiếc váy đen nhỏ nhắn được may khéo vừa người, tôn lên vẻ đẹp hiện đại của cô.

img

Làm sao có thể không rung động trước người đẹp trong bộ cánh này?

img

Marilyn quý phái, gợi cảm. Gợi cảm mà lại vẫn toát lên vẻ tao nhã từ ánh mắt đến bờ môi khiến trái tim nhiều quý ông "loạn nhịp".

img

Đầm cut-out ôm dáng làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào, đường cong quyến rũ cho người đẹp tóc vàng.

img

Vẻ đẹp rực rỡ căng tràn sức sống của Marilyn trong bộ cánh bikini liền thân.
Khám phá (Theo Khám phá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem