Anh trai chị Loan kể về sự nuối tiếc của em gái

Hồng Phú Thứ sáu, ngày 23/01/2015 16:09 PM (GMT+7)
“Loan nói từ trước tới giờ không hối hận điều gì cả, chỉ nuối tiếc một điều là chưa thể thực hiện được ước nguyện đến mộ thắp hương cho Vượng".
Bình luận 0

Trưa 23/1/2015, khung cảnh tang thương bao trùm lên ngôi nhà nhỏ ở xóm 7 xã Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội), rất nhiều bạn bè, người thân đến viếng chị Nguyễn Thị Châu Loan - cô gái suy thận trong chuyện tình cổ tích "Điều ước thứ 7".

img

Chị Loan đã qua đời vào lúc 22h47 ngày 22/1/2015

Được biết, những ngày vừa qua, gia đình chị Loan đã đưa chị đi cấp cứu và chăm sóc rất tận tình nhưng đến 22h47' đêm 22/1, chị đã trút hơi thở cuối cùng.

Sức khỏe của chị Châu Loan đã suy kiệt rất nhiều lể từ ngày anh Nguyễn Văn Vượng (chồng chị Loan) qua đời vì tai nạn giao thông. Sự ra đi của người chồng đã cướp đi chút sức lực cuối cùng để chị chống chọi với bệnh tật.

Hay tin chị đột ngột ra đi mãi mãi, nhiều người thân bạn bè và tất cả những ai từng biết đến câu chuyện của chị đều bàng hoàng, đau xót.

Anh Nguyễn Hải Châu (42 tuổi, anh trai của chị Loan) rớm nước mắt: Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước, nhưng sự ra đi của Loan vẫn khiến chúng tôi không thể cầm lòng.

img

Anh Trai của chị Loan là người đã luôn túc trực bên em gái những ngày qua

 Nhớ lại những ngày cuối đời của chị Châu Loan, anh Châu ngậm ngùi: “Cách đây hơn 1 tuần, sức khỏe của Loan yếu đi trông thấy, cô ấy bị suy tim, suy hô hấp liên tục, hệ tiêu hóa bị rối loạn, mỗi bữa ăn chưa được 1/3 bát cơm, khi uống nước thì bị nghẹt thở và bị tích nước trong tủy”.

 Mỗi buổi sáng, anh Châu lại đưa em gái đi chạy thận 3-4 lần. Và mỗi lần lọc máu như vậy kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ.

Anh Châu cũng cho biết, hôm qua (22/1), anh đã túc trực bên em gái cả ngày. Chị Loan đi ngoài nhiều lần và bị kiệt sức. Và một lúc sau thì chị Loan nói với anh trai: "Em bỏ cuộc đây anh ạ!".

img

Bảng cáo phó dán ngay đầu ngõ nhà chị Nguyễn Châu Loan (Tại xóm 7,  thôn Hạc Sơn, xã Châu Sơn)

Anh Châu cũng cho biết điều khiến cô ân hận nhất là chưa một lần được ra mộ thắp hương cho chồng (anh Vượng): “Loan nói từ trước tới giờ không hối hận điều gì cả, chỉ nuối tiếc một điều là chưa thể thực hiện được ước nguyện đến mộ thắp hương cho Vượng. Nhưng sức khỏe cô ấy ngày càng yếu nên chúng tôi không cho cô ấy đi. Có lúc tôi động viên, khi nào cô khỏe thì anh đưa cô đi”.

img

 

Chị Tô Thị Thành - chị dâu chị Loan  ngậm ngùi chia sẻ: "Hôm trước sang cho Loan ăn mà chảy nước mắt, Loan ra đi mà không nói được lời nào".

img

Mẹ anh Vượng (bên phải) xúc động ôm lấy người thân chị Loan trước sự ra đi của con dâu

Anh Châu cũng cho biết thêm, sáng qua gọi chị Loan dậy đánh răng rửa mặt thì chị dường như bất động. Anh lay em gái dậy để đưa đi chạy thận thì chị thở dốc, không nói được câu nào nữa. "Tôi đã cõng em đi cấp cứu nhưng xem bệnh tình của em gái tôi thì bác sỹ lắc đầu bảo "Không thể cứu vãn được nữa"".

Nói về sự ra đi của em gái, anh Hải Châu vừa nghẹn ngào vừa nói: "Châu Loan sống đau đớn nhưng ra đi thanh thản lắm!".
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem