Bà mẹ Mỹ hạnh phúc với kỷ lục sinh 5 bé gái

Phương Đăng Thứ sáu, ngày 17/04/2015 00:00 AM (GMT+7)
Một bà mẹ ở Houston, bang Texas vừa lập được kỷ lục mới khi hạ sinh thành công 5 bé gái xinh xắn, đáng yêu. Đây là ca sinh 5 bé gái đầu tiên tại Mỹ.
Bình luận 0

img
Bệnh viện phụ sản Texas ở  Houston xác nhận, một đội ngũ y bác sĩ lên tới 12 người đã được huy động để đỡ ca sinh 5 hiếm gặp này tuần trước.

img
Bà mẹ Danielle Busby phải chọn biện pháp sinh mổ để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ lẫn 5 bé gái xinh đẹp của mình. Cô hạ sinh sau 28 tuần 2 ngày mang thai. Đây là ca sinh 5 bé gái đầu tiên tại Mỹ. Ca sinh 5 toàn bé gái cuối cùng trên thế giới được cho là từ năm 1969 tại bệnh viện phụ sản Queen Charlotte ở London.

 

img
Các bé gái được đặt tên lần lượt là Olivia Marie, Ava Lane, Hazel Grace, Parker Kate và Riley Paige. Trong ảnh là bé Riley Paige.

img
 Bé Parker Kate ngủ say sưa trong bệnh viện ngày 7.4.

img
Hazel Grace đeo nơ xanh xinh xắn nhỏ nhất so với 4 chị em còn lại.
img
Bé Olivia Marie đeo nơ đỏ.
img
Cô bé Ava Lane đeo nơ hồng.
 
img

 Bà mẹ Danielle Busby chia sẻ, cô vô cùng hạnh phúc và sung sướng vì được ban tặng tới 5 công chúa xinh đẹp.
img
Người cha tên là  Adam Busby cũng không giấu được niềm vui sướng khi có thêm 5 công chúa nhỏ. Cặp đôi này đã có một cô con gái xinh đẹp, đáng yêu tên là Blayke và cô bé đang rất háo hức chờ đón 5 em gái về nhà.

img
5 bé gái được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo do cô Blayke gặp khó khăn trong việc mang thai sau khi sinh hạ cô con gái đầu lòng. Trong ảnh bà mẹ Busby dẫn cô chị cả vào thăm 5 em gái.

 

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem