Bác sĩ cười ồ khi thấy cá chình mắc kẹt trong hậu môn bệnh nhân

Lê Nguyên Thứ bảy, ngày 01/11/2014 14:00 PM (GMT+7)
Một người đàn ông Brazil mới đây đã trở thành trò cười cho cả ê kíp phẫu thuật vì phải để họ phẫu thuật lôi ra một con cá trình to và dài đến ngạc nhiên bị mắc kẹt trong hậu môn.
Bình luận 0

Hình ảnh trong đoạn video clip đang lan truyền cho thấy, quá trình phẫu thuật diễn ra tại bệnh viện Universitario tại Londrina. Họ đã lôi một con cá họ cá chình dài và to ra khỏi hậu môn của người đàn ông trên.

img

 

Con cá có hình dạng như cá chình đã chui thẳng vào ruột non của bệnh nhân này và không chịu chui ra. Người đàn ông này quá hoảng sợ nên phải tới bệnh viện.

Trong đoạn clip đang lan truyền có thể thấy ê kíp phẫu thuật đã phá lên cười và nghe thấy cả tiếng thở hổn hển khi ca mổ gần xong.

img

 

Một số y tá khác đứng ngoài đã nhanh tay quay lại cảnh tượng lúc kéo con cá ra khỏi ruột của người đàn ông và không khỏi ồ lên trước kích thước của con cá này.

Trường hợp của người đàn ông Brazil tuy hiếm nhưng không phải là duy nhất. Vào tháng 4/2013, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông, phía Đông Nam của Trung Quốc đã phải nhập viện khi có một con lươn sống mắc kẹt bên trong hậu môn của anh ta. Người đàn ông đưa một con lươn dài lươn dài 60 cm vào hậu môn của mình sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong một bộ phim khiêu dâm. Hậu quả của việc muốn thử cảm giác mới lạ là anh ta đã phải chịu đựng phẫu thuật suốt đêm để có thể lôi được con lươn ra khỏi cơ thể mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem