Chàng trai 21 tuổi gây xôn xao vì sở thích mặc đồ gợi cảm

Lê Nguyên Thứ hai, ngày 15/09/2014 07:10 AM (GMT+7)
Một nam sinh 21 tuổi người Nhật đã khiến cộng đồng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hàng loạt hình ảnh gợi cảm trong những bộ đồ cosplay của nữ.
Bình luận 0

Tại Nhật Bản, bất cứ một thứ gì liên quan đến anime (phim hoạt hình) hay manga (truyện tranh) đều thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ. Đặc biệt là những màn cosplay (hóa trang thành nhân vật hoạt hình, nhân vật truyện tranh) những nhân vật nổi tiếng, được yêu thích vì vẻ gợi cảm, xinh đẹp.

img

Chàng trai 21 tuổi người Nhật này đã gây xôn xao khi đăng tải những hình ảnh mình cosplay những nhân vật dễ thương và sexy. Những hình ảnh gợi cảm trong bộ dạng thiếu nữ truyện tranh này của anh chàng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội và diễn đàn, thu hút đông đảo người xem và bình luận. 

img

Một số người cho rằng thật "thần kỳ" khi một chàng trai 21 tuổi lại có thân hình nhỏ bé, thanh mảnh như một thiếu nữ và tỏ ra hâm mộ anh chàng.

img

Ngược lại cũng có những bình luận "ném đá" sở thích quái gở của nam sinh 21 tuổi này và cho rằng chàng trai này "bệnh hoạn": "Nếu tôi là anh ta, một người con trai, tôi sẽ chẳng lấy gì làm tự hào vì có một thân hình ốm nhom, gầy gò hơn cả một cô gái như thế", "Làm như này chỉ để gây chú ý thôi sao? Bệnh hoạn", đó là những nhận xét không mấy thân thiện của cư dân mạng dành cho những hình ảnh cosplay thiếu nữ truyện tranh gợi cảm.

Xem tiếp một số hình ảnh gây tranh cãi của chàng trai 21 tuổi người Nhật:

img

img

img

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem