Chàng trai kề dao vào cổ mình dọa chết vì cãi nhau với người yêu

Lê Nguyên Thứ bảy, ngày 20/09/2014 09:07 AM (GMT+7)
Một chàng trai trẻ đã kề hai con dao bán thịt vào cổ mình vì cãi nhau gay gắt với người yêu khiến người đi đường chấn động. 
Bình luận 0

 Một chàng trai trẻ ở thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc bị bắt gặp tự kề hai con dao bán thịt han gỉ vào cổ của chính mình khi tranh cãi gay gắt với một người phụ nữ, mà theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường có thể là người yêu hoặc vợ của anh ta.

Chàng thanh niên này đã luôn trong tư thế sẵn sàng để đe dọa tính mạng của chính mình với hai con dao kẹp chép vào cổ khi đứng ở ngay ngã tư đường và cố gắng nói chuyện với người phụ nữ. 

imgChàng trai kề dao vào cổ mình vì cãi nhau với người yêu

 

Sự việc đã khiến người dân quanh đó và người đi đường chấn động, họ đã phải gọi cảnh sát để can thiệp, ngăn không cho sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. Theo một chủ một cửa hàng gần hiện trường cho biết, ông bắt đầu để ý cặp đôi này khoảng nửa giờ trước khi chàng thanh niên có hành động tiêu cực. Họ dường như là đã tranh cãi rất lớn và cô gái ngày càng nổi nóng, cho đến khi chàng trai kề dao vào cổ mình thì mới dịu lại một chút. Các nhân chứng khác gần đó cho rằng người phụ nữ là vợ hoặc bạn gái của anh ta.

Các phóng viên đến hiện trường sớm cũng đã chứng kiến cảnh rợn người này, đôi khi người đàn ông còn xoay xoay thứ vũ khí nguy hiểm trong tay. 

Khi nhận được tin báo, cảnh sát cũng vội vã tới hiện trường nhưng khi đến nơi, chàng thanh niên đã bỏ đi vội vã trên một chiếc xe phóng nhanh. Cảnh sát nhanh chóng đuổi theo chàng thanh niên liều lĩnh này và hi vọng có thể ngăn cản anh ta không làm điều gì dại dột trước khi quá muộn.

Sự việc đã gây ra một làn sóng tranh luận khi được các phương tiện truyền thông đăng tải. Một số người cho rằng chàng thanh niên này quá dại dột và yếu đuối, chỉ vì cãi nhau hoặc níu kéo tình cảm mà đe dọa mạng sống của chính mình là bất hiếu với bố mẹ, có lỗi với bạn bè và chính bản thân mình. Chỉ là một cô gái, không đáng để làm điều dại dột. Số khác lại cho rằng, cô gái nên bỏ chàng trai này vì anh ta quá nguy hiểm, sự bùng nổ trong anh ta có thể giết chết chính cô gái rồi làm hại chính bản thân mình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem